Câu hỏi:
20/11/2024 12Nối câu lệnh tương ứng với chức năng của nó:
1. |
a. Chuyển sang trang phục. |
2. |
b. Hiện nhân vật. |
3. |
c. Nghĩ trong 2 giây. |
4. |
d. Đổi phông nền. |
5. |
e. Nói trong 2 giây. |
Sách mới 2k7: Tổng ôn Toán, Lí, Hóa, Văn, Sử, Địa…. kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2025, đánh giá năng lực (chỉ từ 110k).
Quảng cáo
Trả lời:
1 – e, 2 – c, 3 – a, 4 – d, 5 - b
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu 2:
Điều nào sau đây là kịch bản chính xác cho sprite bóng rổ, để sprite "Cat", ban đầu ở (-150, 0), liệu có đuổi theo quả bóng rổ ở (0, 0) sau khi nhấp vào cờ xanh không?
Câu 3:
Tập lệnh nào sau đây có thể giữ cho Sprite bóng rổ quay sau khi nhấp vào cờ xanh, cho đến khi được nhấp?
Câu 4:
Em hãy tạo chương trình cho nhân vật di chuyển đến vị trí x, y, chuyển sang trang phục tiếp theo và biến mất.
Câu 5:
Sắp xếp các việc dưới đây theo thứ tự đúng để lưu chương trình vào máy tính.
A. Chọn lưu về máy tính
B. Gõ tên tệp vào File name
C. Nháy chuột vào nút lệnh Save.
D. Chọn thẻ Tập tin
E. Mở thư mục sẽ chứa tệp chương trình Scratch
Câu 6:
Sau đây là một khối điều khiển "nếu" trống, các khối trong đó các danh mục sau có thể là dự kiến sẽ được điền vào ?
Câu 7:
Tùy chọn nào sau đây có thể làm cho sprite "Cat" di chuyển đến (10, 0)?
về câu hỏi!