Kết nối tri thức
Cánh diều
Chân trời sáng tạo
Môn học
Chương trình khác
38 lượt thi 11 câu hỏi 45 phút
Câu 1:
Khối sau đây thuộc thể loại nào?
A. Motion
B. Pen
C. Sensing
Sau đây là một khối điều khiển "nếu" trống, các khối trong đó các danh mục sau có thể là dự kiến sẽ được điền vào ?
A. Looks.
B. Variables.
C. Operators.
Câu 2:
Khi sử dụng lại các thông tin trên mạng cần lưu ý đến vấn đề là:
A. Các từ khóa liên quan đến thông tin cần tìm.
B. Các từ khóa liên quan đến trang web.
C. Địa chỉ của trang web.
Câu 3:
Tọa độ y của sprite sẽ là gì sau khi nhấp vào cờ xanh?
A. 0
B. 90
C. 50
Câu 4:
A. 50
B. 25
C. 2
Câu 5:
Tùy chọn nào sau đây có thể làm cho sprite "Cat" di chuyển đến (10, 0)?
A. Nhấp vào cờ xanh
B. Nhấp vào con mèo
C. Xóa khối
Câu 6:
Điều nào sau đây là kịch bản chính xác cho sprite bóng rổ, để sprite "Cat", ban đầu ở (-150, 0), liệu có đuổi theo quả bóng rổ ở (0, 0) sau khi nhấp vào cờ xanh không?
A.
B.
C.
Câu 7:
Tập lệnh nào sau đây có thể giữ cho Sprite bóng rổ quay sau khi nhấp vào cờ xanh, cho đến khi được nhấp?
Câu 8:
Nối câu lệnh tương ứng với chức năng của nó:
1.
a. Chuyển sang trang phục.
2.
b. Hiện nhân vật.
3.
c. Nghĩ trong 2 giây.
4.
d. Đổi phông nền.
5.
e. Nói trong 2 giây.
Câu 9:
Sắp xếp các việc dưới đây theo thứ tự đúng để lưu chương trình vào máy tính.
A. Chọn lưu về máy tính
B. Gõ tên tệp vào File name
C. Nháy chuột vào nút lệnh Save.
D. Chọn thẻ Tập tin
E. Mở thư mục sẽ chứa tệp chương trình Scratch
Câu 10:
Em hãy tạo chương trình cho nhân vật di chuyển đến vị trí x, y, chuyển sang trang phục tiếp theo và biến mất.
8 Đánh giá
50%
40%
0%
Hoặc
Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập ngay
Bằng cách đăng ký, bạn đã đồng ý với Điều khoản sử dụng và Chính sách Bảo mật của chúng tôi.
-- hoặc --
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây
Đăng nhập để bắt đầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký
Bằng cách đăng ký, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và Chính sách Bảo mật của chúng tôi.
084 283 45 85
vietjackteam@gmail.com