Câu hỏi:
17/01/2022 879Trong chế độ đồ họa của Pascal, muốn di chuyển con trỏ đến vị trí điểm có tọa độ (x,y), ta phải gọi thực hiện thủ tục nào sau đây?
Sách mới 2k7: Sổ tay Toán, Lí, Hóa, Văn, Sử, Địa... kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2025, đánh giá năng lực (chỉ từ 30k).
Quảng cáo
Trả lời:
Trong chế độ đồ họa của Pascal, muốn di chuyển con trỏ đến vị trí điểm có tọa độ (x,y), ta phải gọi thực hiện thủ tục GotoXY(x, y) với 1≤ x ≤80, 1≤ y ≤ 25.
Đáp án: B
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu 1:
Phát biểu nào sau đây đúng về Thư viện các chương trình con chuẩn?
Câu 2:
Trong một chương trình Pascal, cách khai báo thư viện nào sau đây là đúng?
Câu 3:
Trong Pascal, thư viện CRT là nơi chứa các chương trình con liên quan đến việc ...
Câu 4:
Trong Pascal, để gọi thủ tục xóa màn hình, cách gọi nào sau đây là đúng?
Câu 5:
Trong Pascal, thủ tục nào sau đây dùng để đặt màu cho nền của màn hình?
Câu 6:
Trong Pascal, Nếu màn hình đang ở chế độ đồ họa muốn trở về chế độ văn bản thì ta phải gọi thực hiện thủ tục nào sau đây?
15 câu Trắc nghiệm Tin học 11 Kết nối tri thức Quản trị cơ sở dữ liệu trên máy tính có đáp án
15 câu Trắc nghiệm Tin học 11 Kết nối tri thức Bài 11 có đáp án
15 câu Trắc nghiệm Tin học 11 Kết nối tri thức Bài 16 có đáp án
15 câu Trắc nghiệm Tin học 11 Kết nối tri thức Bài 10 có đáp án
15 câu Trắc nghiệm Tin học 11 Kết nối tri thức Bài 14 có đáp án
15 câu Trắc nghiệm Tin học 11 Kết nối tri thức Bài 15 có đáp án
15 câu Trắc nghiệm Tin học 11 Kết nối tri thức Bài 12 có đáp án
15 câu Trắc nghiệm Tin học 11 Kết nối tri thức Thực hành xác định cấu trúc bảng và các trường khóa có đáp án
về câu hỏi!