Câu hỏi:

07/07/2022 1,409

Now write a letter (60 - 80 words) to your penfriend about your favourite film. Use the text (in Reading 1) and the letter (in Reading 2) to help you. (Bây giờ, hãy viết một bức thư (60 - 80 từ) cho bạn bè của bạn về bộ phim yêu thích của bạn. Sử dụng văn bản (trong Bài đọc 1) và bức thư (trong Bài đọc 2) để giúp bạn.)

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

Dear John,

How are you? Hope you have a nice weekend.

Last week I went to cinema with my mum to watch "Beauty and Beast" cartoon. It is a great film. It’s about the love between a beast who is actually a prince and a poor beautiful girl. The characters are colorful with costumes and special effects.

Have you watched any films recently?

Cheers,

Hoa

Hướng dẫn dịch:

Chào John,

Cậu khỏe chứ? Hy vọng cậu có một cuối tuần vui vẻ.

Tuần trước mình đã đi đến rạp phim cùng mẹ xem phim hoạt hình "Người đẹp và Quái vật". Đó là một phim hay. Nó nói về tình yêu giữa một quái vật người mà thực sự là một hoàng tử và một cô gái nghèo xinh đẹp. Những nhân vật đầy màu sắc với trang phục và hiệu ứng đặc biệt. Gần đây bạn có xem phim gì không?

Thân ái,

Hoa.

Quảng cáo

book vietjack

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Think of your favourite film and make notes for the headings (Nghĩ về bộ phim yêu thích của bạn và ghi chú cho các tiêu đề)

Xem đáp án » 07/07/2022 369

Câu 2:

Rewrite these sentences using “however” as in the example (Viết lại những câu này bằng cách sử dụng “however” như trong ví dụ)

Xem đáp án » 07/07/2022 275

Bình luận


Bình luận