30 câu Trắc nghiệm Tin học 6 Kết nối tri thức Bài 17 có đáp án

46 người thi tuần này 4.6 732 lượt thi 30 câu hỏi 30 phút

🔥 Đề thi HOT:

1227 người thi tuần này

Trắc nghiệm tin học 6 Bài 1 (có đáp án): Thông tin và tin học

11.6 K lượt thi 10 câu hỏi
489 người thi tuần này

31 câu Trắc nghiệm Tin học 6 Kết nối tri thức Bài 7 có đáp án

2.3 K lượt thi 31 câu hỏi
337 người thi tuần này

30 câu Trắc nghiệm Tin học 6 Kết nối tri thức Bài 6 có đáp án

2 K lượt thi 30 câu hỏi
336 người thi tuần này

Đề thi giữa kì 1 Tin học 6 có đáp án (Bài số 1 - Đề 1)

8.1 K lượt thi 13 câu hỏi
327 người thi tuần này

30 câu Trắc nghiệm Tin học 6 Kết nối tri thức Bài 5 có đáp án

2.8 K lượt thi 30 câu hỏi
269 người thi tuần này

15 câu Trắc nghiệm Tin học 6 Kết nối tri thức Bài 1 có đáp án

3.3 K lượt thi 15 câu hỏi
238 người thi tuần này

30 câu Trắc nghiệm Tin học 6 Kết nối tri thức Bài 4 có đáp án

2.3 K lượt thi 30 câu hỏi
190 người thi tuần này

Đề thi học kì 1 Tin học 6 Kết nối trí thức có đáp án ( Đề 1)

734 lượt thi 17 câu hỏi

Đề thi liên quan:

Danh sách câu hỏi:

Câu 1:

Chương trình máy tính là:

Xem đáp án

Câu 2:

Con người chỉ dẫn cho máy tính thực hiện công việc thông qua:

Xem đáp án

Câu 3:

Chương trình máy tính được tạo ra gồm những bước nào?

Xem đáp án

Câu 5:

Để viết chương trình cho máy tính, người lập trình sử dụng loại ngôn ngữ nào?

Xem đáp án

Câu 6:

Con người chỉ dẫn cho máy tính thực hiện công việc như thế nào?

Xem đáp án

Câu 8:

Điều nào sau đây mà một chương trình máy tính không thể làm được?

Xem đáp án

Câu 9:

Sau khi nhập dữ liệu vào, làm thế nào để máy tính biết cách xử lí?

Xem đáp án

Câu 10:

Phát biểu nào sau đây là đúng:

Xem đáp án

Câu 11:

Phát biểu nào sâu đây không đúng?

Xem đáp án

Câu 12:

Phát biểu nào sau đây đúng?

Xem đáp án

Câu 13:

Trong Scratch, câu lệnh ở hình dưới đây thể hiện cấu trúc điều khiển nào?

Media VietJack

Xem đáp án

Câu 14:

Lệnh trong Hình dưới đây là lệnh lặp thực hiện cho nhân vật, nhân vật sẽ dừng lại khi nào?
Media VietJack

Xem đáp án

Câu 15:

Cho chương trình Scratch sau đây:

Media VietJack

Điều gì xảy ra khi chú mèo di chuyển đến cạnh của sân khấu?

Xem đáp án

Câu 16:

Ngôn ngữ được dùng để tạo ra chương trình chỉ dẫn cho máy tính hiểu cách thực hiện công việc gọi là?

Xem đáp án

Câu 17:

Chương trình Scratch ở hình sau thực hiện công việc gì?

Media VietJack

Xem đáp án

Câu 18:

Chương trình sau thực hiện công việc gì?

Media VietJack

Xem đáp án

Câu 19:

Chương trình nhận đầu vào là gì?

Media VietJack

Xem đáp án

Câu 20:

Chương trình thực hiện phép toán gì trên dữ liệu đầu vào?

Xem đáp án

Câu 21:

Những chỉ dẫn bằng ngôn ngữ tự nhiên hay sơ đồ khối, máy tính:

Xem đáp án

Câu 22:

Chương trình là gì?

Xem đáp án

Câu 23:

Điền vào chỗ chấm (xử lý, đầu vào, kết quả)

“Chương trình dựa trên các dữ liệu …. (1) …, tiến hành các bước …. (2) …. Để trả lại …. (3) … đầu ra”.

Xem đáp án

Câu 26:

Tìm các câu sai?

Xem đáp án

Câu 27:

Con người chỉ dẫn cho máy tính thực hiện công việc như thế nào?

Xem đáp án

Câu 28:

Trong Scratch, khối lệnh sau là:

Media VietJack

Xem đáp án

Câu 30:

Đâu là ngôn ngữ lập trình trực quan?

Xem đáp án

4.6

146 Đánh giá

50%

40%

0%

0%

0%