Câu hỏi:

13/07/2024 232

Hình 2 là chương trình Scratch trò chơi Mèo bắt bóng. Hãy điền vào chỗ trống để hoàn thành câu sau:

Khi thay đổi cụm từ Tớ bắt được bóng rồi. trong chương trình thì của nhân vật  (ảnh 1)

Khi thay đổi cụm từ “Tớ bắt được bóng rồi.” trong chương trình thì …………….. của nhân vật mèo sẽ thay đổi.

Sách mới 2k7: Tổng ôn Toán, Lí, Hóa, Văn, Sử, Địa…. kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2025, đánh giá năng lực (chỉ từ 110k).

Tổng ôn toán Tổng ôn lý Các môn khác

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

lời nói;

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Sắp xếp các việc dưới đây theo thứ tự đúng để mở chương trình Scratch.

A. Chọn nút lệnh Sắp xếp các việc dưới đây theo thứ tự đúng để mở chương trình Scratch (ảnh 1).

B. Chọn thẻ Tập tin, chọn Mở từ máy tính.

C. Mở thư mục chứa tệp chương trình rồi chọn tệp chương trình Scratch.

Thứ tự đúng: ………………………………………………………………………….

Xem đáp án » 13/07/2024 1,466

Câu 2:

Hình 3 là trò chơi Robot tìm quà được tạo bằng Scratch. Khoanh tròn vào chữ cái đặt trước phát biểu sai.

Hình 3 là trò chơi Robot tìm quà được tạo bằng Scratch. Khoanh tròn vào  (ảnh 1)

A. Khi thay các số 10 trong chương trình bằng số 2, robot sẽ di chuyển chậm hơn, dễ dàng hơn trong việc tránh các tảng đá.

B. Khi thay các số 10 trong trình bằng số 20, robot sẽ di chuyển nhanh hơn, khó khăn hơn trong việc tránh các tảng đá.

C. Không thể chỉnh sửa chương trình để thay đổi lời nói của robot khi chạm vào tảng đá.

Xem đáp án » 13/07/2024 643

Câu 3:

Điền cụm từ thích hợp vào chỗ chấm để chú thích cho cửa sổ làm việc của phần mềm Scratch ở Hình 1.

Gợi ý: Khu vực tạo nhân vật và sân khấu; Nút lệnh cờ xanh (Go); Khu vực lệnh; Nút lệnh chọn ngôn ngữ; Bảng chọn; Nhân vật; Nút lệnh dừng chương trình (Stop); Sân khấu; Khu vực chương trình.

Điền cụm từ thích hợp vào chỗ chấm để chú thích cho cửa sổ làm việc của phần mềm  (ảnh 1)

Xem đáp án » 13/07/2024 431

Câu 4:

Hình 2 là chương trình Scratch trò chơi Mèo bắt bóng. Hãy điền vào chỗ trống để hoàn thành câu sau:

Có thể sử dụng các phím để di chuyển nhân vật mèo trên sân khấu (ảnh 1)

Có thể sử dụng các phím ………………………….. để di chuyển nhân vật mèo trên sân khấu.

Xem đáp án » 13/07/2024 334

Câu 5:

Hình 2 là chương trình Scratch trò chơi Mèo bắt bóng. Hãy điền vào chỗ trống để hoàn thành câu sau:

Khi chạm vào quả bóng nhân vật mèo sẽ nói (ảnh 1)

Khi chạm vào quả bóng nhân vật mèo sẽ nói: ………………………………………

Xem đáp án » 13/07/2024 315

Câu 6:

Khoanh tròn vào chữ cái đặt trước phát biểu sai.

A. Trò chơi trên máy tính là chương trình máy tính.

B. Không thể thực hiện thay đổi trò chơi bằng cách thay đổi trong chương trình máy tính.

C. Trong chương trình ở Hình 2, Hình 3, khi thay đổi giá trị số trong các khối Khoanh tròn vào chữ cái đặt trước phát biểu sai. A. Trò chơi trên máy tính là  (ảnh 1), Khoanh tròn vào chữ cái đặt trước phát biểu sai. A. Trò chơi trên máy tính là  (ảnh 2) thì tốc độ di chuyển của nhân vật sẽ thay đổi.

D. Trong chương trình ở Hình 2, Hình 3, khi thay đổi nội dung của ô đầu tiên trong khối Khoanh tròn vào chữ cái đặt trước phát biểu sai. A. Trò chơi trên máy tính là  (ảnh 3) thì lời nói của nhân vật sẽ thay đổi.

Xem đáp án » 13/07/2024 310

Câu 7:

Hình 2 là chương trình Scratch trò chơi Mèo bắt bóng. Hãy điền vào chỗ trống để hoàn thành câu sau:

Muốn nhân vật mèo di chuyển nhanh hơn ta cần thay các số 5 trong chương trình  (ảnh 1)

Muốn nhân vật mèo di chuyển nhanh hơn ta cần thay các số 5 trong chương trình bằng số có giá trị …………………………………

Xem đáp án » 13/07/2024 274

Bình luận


Bình luận
Đăng ký gói thi VIP

VIP 1 - Luyện thi tất cả các đề có trên Website trong 1 tháng

  • Được thi tất cả các đề của các lớp có trên Khoahoc.vietjack.com
  • Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm theo các mức độ Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao.
  • Luyện chuyên sâu, rèn tốc độ với trọn bộ đề thi thử, đề minh họa, chính thức các năm.
  • Hỏi bài tập với đội ngũ chuyên môn cao của chúng tôi.

Đặt mua

VIP 2 - Luyện thi tất cả các đề có trên Website trong 3 tháng

  • Được thi tất cả các đề của các lớp có trên Khoahoc.vietjack.com
  • Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm theo các mức độ Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao.
  • Luyện chuyên sâu, rèn tốc độ với trọn bộ đề thi thử, đề minh họa, chính thức các năm.
  • Hỏi bài tập với đội ngũ chuyên môn cao của chúng tôi.

Đặt mua

VIP 3 - Luyện thi tất cả các đề có trên Website trong 6 tháng

  • Được thi tất cả các đề của các lớp có trên Khoahoc.vietjack.com
  • Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm theo các mức độ Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao.
  • Luyện chuyên sâu, rèn tốc độ với trọn bộ đề thi thử, đề minh họa, chính thức các năm.
  • Hỏi bài tập với đội ngũ chuyên môn cao của chúng tôi.

Đặt mua

VIP 4 - Luyện thi tất cả các đề có trên Website trong 12 tháng

  • Siêu tiết kiệm - Được thi tất cả các đề của các lớp có trên Khoahoc.vietjack.com
  • Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm theo các mức độ Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao.
  • Luyện chuyên sâu, rèn tốc độ với trọn bộ đề thi thử, đề minh họa, chính thức các năm.
  • Hỏi bài tập với đội ngũ chuyên môn cao của chúng tôi.

Đặt mua

Vietjack official store