Câu hỏi:

12/07/2024 558

Tương tự Câu 9, em hãy viết các chỉ dẫn để điều khiển nhân vật. Vẽ hình minh hoạ nhân vật di chuyển ở bên phải các chỉ dẫn.

Nhân vật di chuyển 100 bước và quay 60 độ. Tiếp tục di chuyển và quay như vậy thêm 5 lần nữa. Hỏi nhân vật sẽ di chuyển theo hình gì?

…………………………………………………..

…………………………………………………..

…………………………………………………..

…………………………………………………..

…………………………………………………..

…………………………………………………..

Nhân vật sẽ di chuyển theo hình …………………………………………………….

b) Nhân vật di chuyển 100 bước và quay 120 độ. Tiếp tục di chuyển và quay như vậy thêm 2 lần nữa. Hỏi nhân vật sẽ di chuyển theo hình gì?

…………………………………………………..

…………………………………………………..

…………………………………………………..

…………………………………………………..

…………………………………………………..

…………………………………………………..

Sale Tết giảm 50% 2k7: Bộ 20 đề minh họa Toán, Lí, Hóa, Văn, Sử, Địa…. form chuẩn 2025 của Bộ giáo dục (chỉ từ 49k/cuốn).

20 đề Toán 20 đề Văn Các môn khác

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack
Tương tự Câu 9, em hãy viết các chỉ dẫn để điều khiển nhân vật. Vẽ hình minh hoạ (ảnh 1)

Nhân vật sẽ di chuyển theo hình tam giác.

Tương tự Câu 9, em hãy viết các chỉ dẫn để điều khiển nhân vật. Vẽ hình minh hoạ (ảnh 2)

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Bạn Minh muốn nhân vật đi theo hình vuông và viết chương trình như hình dưới. Theo em, chương trình của bạn Minh đã đúng chưa? Nếu chưa em hãy chính lại cho đúng.

Gợi ý. Em hãy vẽ đường đi của nhân vật ra nháp và thay đổi lệnh chưa đúng vào bên cạnh.

Bạn Minh muốn nhân vật đi theo hình vuông và viết chương trình như hình dưới (ảnh 1)

Xem đáp án » 13/07/2024 2,381

Câu 2:

Tương tự Câu 9, em hãy viết các chỉ dẫn để điều khiển nhân vật. Vẽ hình minh hoạ nhân vật di chuyển ở bên phải các chỉ dẫn.

Nhân vật di chuyển 100 bước và quay 120 độ. Tiếp tục di chuyển và quay như vậy thêm 2 lần nữa. Hỏi nhân vật sẽ di chuyển theo hình gì?

Xem đáp án » 13/07/2024 2,069

Câu 3:

Mở phần mềm Scratch và quan sát vị trí các nút lệnh chạy chương trình, dừng chương trình, các vùng tạo chương trình, vùng tạo nhân vật, vùng tạo phông nền sân khấu và trả lời các câu hỏi sau.

Nhân vật mặc định là: ………………………………………………………………..

Phông nền sân khấu mặc định là: ……………………………………………………

Vùng tạo chương trình mặc định là: …………………………………………………

Nhóm lệnh mặc định là: ........................................................................................

Xem đáp án » 13/07/2024 1,467

Câu 4:

Điền từ/cụm từ thích hợp (Trò chơi, Chương trình, Các lệnh) vào chỗ chấm trong các câu sau:

……….. máy tính gồm các câu lệnh được sắp xếp theo thứ tự xác định.

………... trên máy tính được tạo ra bằng cách viết chương trình trong một ngôn ngữ lập trình.

Xem đáp án » 13/07/2024 1,447

Câu 5:

Khoanh vào chữ cái đặt trước đáp án đúng.

Để thay đổi giao diện sang ngôn ngữ tiếng Việt, em thực hiện:

A. Nháy chuột chọn Tập tin rồi chọn Tiếng Việt.

B. Nháy chuột chọn Chỉnh sửa rồi chọn Tiếng Việt.

C. Nháy chuột chọn Khoanh vào chữ cái đặt trước đáp án đúng. Để thay đổi giao diện sang ngôn ngữ (ảnh 1) rồi chọn Tiếng Việt.

D. Nháy chuột chọn Khoanh vào chữ cái đặt trước đáp án đúng. Để thay đổi giao diện sang ngôn ngữ (ảnh 2) rồi chọn Tiếng Việt.

Xem đáp án » 13/07/2024 1,173

Câu 6:

Thực hiện theo các chỉ dẫn ở hình bên, nhân vật sẽ đi theo đường như thế nào?

Thực hiện theo các chỉ dẫn ở hình bên, nhân vật sẽ đi theo đường như thế nào (ảnh 1)
Thực hiện theo các chỉ dẫn ở hình bên, nhân vật sẽ đi theo đường như thế nào (ảnh 2)

Xem đáp án » 13/07/2024 1,006

Câu 7:

Nối mỗi nút lệnh ở cột bên trái với chức năng tương ứng của nó ở cột bên phải.

Nối mỗi nút lệnh ở cột bên trái với chức năng tương ứng của nó ở cột bên phải (ảnh 1)

Xem đáp án » 13/07/2024 949

Bình luận


Bình luận