Câu hỏi:

10/11/2024 63

Em hãy ghép mỗi lệnh sau với ý nghĩa của chúng sao cho phù hợp để thực hiện ý tưởng: Trong một buổi biểu diễn tại nhà hát, nhân vật phù thuỷ xuất hiện trên sân khấu. Nhân vật đi ra giữa sân khấu. Âm thanh của g thế giới phù thuỷ vang lên. Sau đó phù thuỷ nói “Xin chào!”. Một giây sau, phù thuỷ hỏi “Bạn vẫn khoẻ chứ?”.

Em hãy ghép mỗi lệnh sau với ý nghĩa của chúng sao cho phù hợp để thực hiện ý tưởng: Trong một buổi biểu diễn tại nhà hát, nhân vật phù thuỷ xuất hiện trên sân khấu. Nhân vật đi ra giữa sân khấu. Âm thanh của g thế giới phù thuỷ vang lên. Sau đó phù thuỷ nói “Xin chào!”. Một giây sau, phù thuỷ hỏi “Bạn vẫn khoẻ chứ?”. (ảnh 1)
 

Sale Tết giảm 50% 2k7: Bộ 20 đề minh họa Toán, Lí, Hóa, Văn, Sử, Địa…. form chuẩn 2025 của Bộ giáo dục (chỉ từ 49k/cuốn).

Sách đề toán-lý-hóa Sách văn-sử-địa Tiếng anh & các môn khác

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

1 - b, 2 - e, 3 - a, 4 - c, 5 - d

Em hãy ghép mỗi lệnh sau với ý nghĩa của chúng sao cho phù hợp để thực hiện ý tưởng: Trong một buổi biểu diễn tại nhà hát, nhân vật phù thuỷ xuất hiện trên sân khấu. Nhân vật đi ra giữa sân khấu. Âm thanh của g thế giới phù thuỷ vang lên. Sau đó phù thuỷ nói “Xin chào!”. Một giây sau, phù thuỷ hỏi “Bạn vẫn khoẻ chứ?”. (ảnh 2)

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Hãy liệt kê lần lượt các bước thực hiện công việc định dạng màu chữ trong phần mềm soạn thảo văn bản. Công việc đó có được thực hiện theo cấu trúc tuần tự không? Tại sao?

Xem đáp án » 10/11/2024 151

Câu 2:

Bạn Khoa muốn tạo chương trình Scratch điều khiển nhân vật chim bồ câu thực hiện lần lượt các hành động sau:

1. Di chuyển 10 bước.

2. Thay đổi động tác.

3. Đợi 1 giây.

4. Di chuyển 10 bước.

5. Thay đổi động tác.

6. Đợi 1 giây.

Bạn Khoa muốn tạo chương trình Scratch điều khiển nhân vật chim bồ câu thực hiện lần lượt các hành động sau:  1. Di chuyển 10 bước.  2. Thay đổi động tác.  3. Đợi 1 giây.  4. Di chuyển 10 bước.  5. Thay đổi động tác.  6. Đợi 1 giây. (ảnh 1)

a) Chương trình nào sau đây thực hiện ý tưởng của bạn Khoa?

Bạn Khoa muốn tạo chương trình Scratch điều khiển nhân vật chim bồ câu thực hiện lần lượt các hành động sau:  1. Di chuyển 10 bước.  2. Thay đổi động tác.  3. Đợi 1 giây.  4. Di chuyển 10 bước.  5. Thay đổi động tác.  6. Đợi 1 giây. (ảnh 2)

b) Chương trình Scratch thực hiện ý tưởng của bạn Khoa có cấu trúc tuần tự không? Tại sao?

c) Em hãy viết chương trình Scratch thực hiện ý tưởng của bạn Khoa.

Xem đáp án » 10/11/2024 142

Câu 3:

Hướng ban đầu của chú bọ dừa làHướng ban đầu của chú bọ dừa là. Em hãy mô tả lần lượt từng hành động của nhân vật để bọ dừa di chuyển theo hình sau, biết độ dài của mỗi đoạn là 100 bước. (ảnh 1). Em hãy mô tả lần lượt từng hành động của nhân vật để bọ dừa di chuyển theo hình sau, biết độ dài của mỗi đoạn là 100 bước.

Hướng ban đầu của chú bọ dừa là. Em hãy mô tả lần lượt từng hành động của nhân vật để bọ dừa di chuyển theo hình sau, biết độ dài của mỗi đoạn là 100 bước. (ảnh 2)

 

Xem đáp án » 10/11/2024 133

Câu 4:

Em hãy đánh dấu P vào ô trống trước những hoạt động mà em thực hiện theo cấu trúc tuần tự.

Em hãy đánh dấu P vào ô trống trước những hoạt động mà em thực hiện theo cấu trúc tuần tự. (ảnh 1)Làm bài tập lần lượt từ bài thứ nhất đến hết.
Em hãy đánh dấu P vào ô trống trước những hoạt động mà em thực hiện theo cấu trúc tuần tự. (ảnh 2)Thực hiện lần lượt các bước để tạo một thư mục mới.
Em hãy đánh dấu P vào ô trống trước những hoạt động mà em thực hiện theo cấu trúc tuần tự. (ảnh 3)Chải răng nhiều lần cho đến khi răng sạch thì dừng lại.
Em hãy đánh dấu P vào ô trống trước những hoạt động mà em thực hiện theo cấu trúc tuần tự. (ảnh 4)Thực hiện lần lượt 8 động tác thể dục từ động tác 1 đến hết.

Xem đáp án » 10/11/2024 117

Câu 5:

Hãy điền các từ, cụm từ lệnh, thứ tự, lần lượt vào chỗ chấm cho đúng.

a) Trong cấu trúc tuần tự, các việc được thực hiện …………………. theo thứ tự.

b) Trong chương trình có cấu trúc tuần tự, các ................................hoặc nhóm lệnh được thực hiện lần lượt theo ...............................

Xem đáp án » 10/11/2024 114

Câu 6:

Trong Scratch, nhân vật chim bồ câu có hai động tác (trang phục) như Hình 1 và Hình 2.
Trong Scratch, nhân vật chim bồ câu có hai động tác (trang phục) như Hình 1 và Hình 2. (ảnh 1)

Lệnh nào sau đây giúp thay đổi động tác của nhân vật để tạo hiệu ứng hoạt hình chim bồ câu bay?

Trong Scratch, nhân vật chim bồ câu có hai động tác (trang phục) như Hình 1 và Hình 2. (ảnh 2)

Xem đáp án » 10/11/2024 103

Câu 7:

Em hãy chọn khối lệnh đúng điều khiển nhân vật đi theo hình ở Câu 7.

Em hãy chọn khối lệnh đúng điều khiển nhân vật đi theo hình ở Câu 7. (ảnh 1)

Xem đáp án » 10/11/2024 90

Bình luận


Bình luận