Câu hỏi:

10/11/2024 97

Giá trị hiện tại của biến a làGiá trị hiện tại của biến a là. Khi đó câu lệnhsẽ đưa ra màn hình thông báo nào?  A. Thể tích hình lập phương là a*a*6.           B. Thể tích hình lập phương là 30.  C. Thể tích hình lập phương là 150.              D.Thể tích hình lập phương là aa6. (ảnh 1). Khi đó câu lệnhGiá trị hiện tại của biến a là. Khi đó câu lệnhsẽ đưa ra màn hình thông báo nào?  A. Thể tích hình lập phương là a*a*6.           B. Thể tích hình lập phương là 30.  C. Thể tích hình lập phương là 150.              D.Thể tích hình lập phương là aa6. (ảnh 2)sẽ đưa ra màn hình thông báo nào?

A. Thể tích hình lập phương là a*a*6.           B. Thể tích hình lập phương là 30.

C. Thể tích hình lập phương là 150.              D.Thể tích hình lập phương là aa6.

Sale Tết giảm 50% 2k7: Bộ 20 đề minh họa Toán, Lí, Hóa, Văn, Sử, Địa…. form chuẩn 2025 của Bộ giáo dục (chỉ từ 49k/cuốn).

Sách đề toán-lý-hóa Sách văn-sử-địa Tiếng anh & các môn khác

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

Trả lời:

Đáp án đúng là: C

Chương trình tính kết quả của biểu thứcGiá trị hiện tại của biến a là. Khi đó câu lệnhsẽ đưa ra màn hình thông báo nào?  A. Thể tích hình lập phương là a*a*6.           B. Thể tích hình lập phương là 30.  C. Thể tích hình lập phương là 150.              D.Thể tích hình lập phương là aa6. (ảnh 3) 

a × (a× 6) = 5 × (5 × 6) = 150 và thông báo ra màn hình kết quả là Thể tích hình lập phương là 150.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Hãy chọn câu đúng trong các câu sau đây:

A. Scratch cung cấp các phép toán để em tạo biểu thức số, biểu thức điều kiện.

B. Các phép toán tạo biểu thức thuộc nhóm lệnh Các phép toán.

C. Với biểu thức có nhiều phép toán, khi chạy chương trình, các phép toán được thực hiện theo thứ tự từ trong ra ngoài.

D. Trong Scratch, em có thể sử dụng dấu ngoặc để quy định thứ tự thực hiện phép toán.

Xem đáp án » 10/11/2024 156

Câu 2:

Em hãy tạo chương trình Scratch tính chu vi và diện tích hình tròn với độ dài bán kính nhập vào từ bàn phím.

Xem đáp án » 10/11/2024 135

Câu 3:

Em hãy điền giá trị của các biểu thức điều kiện vào ô trống tương ứng trong bảng (theo mẫu).

Em hãy điền giá trị của các biểu thức điều kiện vào ô trống tương ứng trong bảng (theo mẫu).  (ảnh 1)

Xem đáp án » 10/11/2024 103

Câu 4:

Biết r là bán kính hình tròn, a là độ dài cạnh của hình lập phương. Em hãy viết biểu thức toán học tương ứng với mỗi biểu thức trong Scratch vào cột Biểu thức toán học. Mỗi biểu thức đó tính đại lượng gì? Hãy ghi câu trả lời vào ô tương ứng của biểu thức trong cột Ý nghĩa.
Biết r là bán kính hình tròn, a là độ dài cạnh của hình lập phương. Em hãy viết biểu thức toán học tương ứng với mỗi biểu thức trong Scratch vào cột Biểu thức toán học. Mỗi biểu thức đó tính đại lượng gì? Hãy ghi câu trả lời vào ô tương ứng của biểu thức trong cột Ý nghĩa.  (ảnh 1)

Xem đáp án » 10/11/2024 101

Câu 5:

Hãy chọn biểu thức toán học đúng ứng với biểu thức sau trong Scratch:

ãy chọn biểu thức toán học đúng ứng với biểu thức sau trong Scratch:  A. (2 + 5)×( 8 - 4)                      B. 2 + 5 × 8 - 4  C. 2 + 5 × (8 - 4)                        D. (2+5) × 8 - 4 (ảnh 1)

A. (2 + 5)×( 8 - 4)                      B. 2 + 5 × 8 - 4

C. 2 + 5 × (8 - 4)                        D. (2+5) × 8 - 4

Xem đáp án » 10/11/2024 99

Câu 6:

Biểu thứcBiểu thứccó kết quả bằng bao nhiêu?  A. 110.                   B. 46.                     C. 38.                     D. 150 (ảnh 1)có kết quả bằng bao nhiêu?

A. 110.                   B. 46.                     C. 38.                     D. 150

Xem đáp án » 10/11/2024 76

Bình luận


Bình luận