Câu hỏi:
14/11/2024 54Sắp xếp các lệnh, khối lệnh dưới đây theo thứ tự đúng để tạo chương trình Scratch tương ứng với các bước tính diện tích hình tam giác ở Hình 5.
Lưu ý: Biểu thức (a × h) : 2 được thể hiện tương ứng trong Scratch là
Sách mới 2k7: Bộ 20 đề minh họa Toán, Lí, Hóa, Văn, Sử, Địa…. form chuẩn 2025 của Bộ giáo dục (chỉ từ 110k).
Quảng cáo
Trả lời:
Trả lời:
Thứ tự đúng là B, A, D, C, E.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu 1:
Tạo và chạy chương trình Scratch tính diện tích hình tam giác có số đo độ dài đáy a và chiều cao h được nhập từ bàn phím.
Gợi ý: Để thể hiện biểu thức (a × h) : 2 trong Scratch em có thể kết hợp hai lệnh sau:
Câu 2:
Khoanh tròn vào chữ cái đặt trước đáp án đúng.
Các lệnh trong chương trình có cấu trúc tuần tự được thực hiện
A. Ngẫu nhiên không theo thứ tự.
B. Theo thứ tự thực hiện khác nhau ở mỗi lần chạy chương trình.
C. Tuần tự từ trên xuống dưới.
D. Tuần tự từ dưới lên trên.
Câu 3:
Sắp xếp các thao tác dưới đây theo thứ tự đúng để thực hiện tạo biến trong Scratch.
A. Chọn nút lệnh Tạo một biến.
B. Chọn OK.
C. Gõ tên biến.
D. Chọn nhóm lệnh Các biến số.
Câu 4:
Chương trình Scratch tính diện tích hình tam giác đã sắp xếp ở bài tập 5 có phải là chương trình có cấu trúc tuần tự hay không? Tại sao?
Câu 5:
Đề thi Tin học lớp 5 Học kì 1 có đáp án (Đề 1)
Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 5 Cánh diều có đáp án (Đề 3)
Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 5 Kết nối tri thức có đáp án (Đề 1)
Bộ 3 đề thi cuối học kì 1 Tin học 5 Chân trời sáng tạo có đáp án (Đề 3)
Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 5 Cánh diều có đáp án (Đề 1)
Bộ 3 đề thi cuối học kì 1 Tin học 5 Cánh diều có đáp án (Đề 1)
Đề thi giữa học kì 1 môn Tin học lớp 5 Chân trời sáng tạo có đáp án (Đề 1)
Bộ 3 đề thi cuối học kì 1 Tin học 5 Kết nối tri thức có đáp án (Đề 1)
về câu hỏi!