Kết nối tri thức
Cánh diều
Chân trời sáng tạo
Chương trình khác
Môn học
101 lượt thi 20 câu hỏi 45 phút
Câu 1:
Ngoài các biến có sẵn, người dùng phải tạo biến trước khi sử dụng.
Câu 2:
Câu 3:
D. Real
Câu 4:
Câu 5:
Đây là khối lệnh gì trong Scratch?
Câu 6:
Biểu thức trong Scartchtương ứng với biểu thức nào trong Toán học?
A.
B.
C.
D.
Câu 7:
Em hãy xác định kiểu dữ liệu của biến a sau khi thực hiện mỗi câu lệnh dưới đây.
Câu 8:
Câu 9:
Câu 10:
Câu 11:
Câu 12:
C. Công việc gửi, nhận, lưu trữ, tìm kiếm văn bản, hồ sơ trở nên nhanh chóng, hiệu quả hơn.
Câu 13:
Câu 14:
Câu 15:
Câu 16:
Câu 17:
Câu 18:
Nêu ý nghĩa của khối lệnh sau:
Câu 19:
Câu 20:
Em hãy nêu khái niệm của kiểu dữ liệu. Giả sử r là biến lưu giá trị của bán kính hình tròn. Em hãy cho biết giá trị trả lại của biểu thức sau và kiểu dữ liệu của chúng trong ngôn ngữ lập trình Scratch với trường hợp r = 5.
20 Đánh giá
50%
40%
0%
Hoặc
Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập ngay
Bằng cách đăng ký, bạn đã đồng ý với Điều khoản sử dụng và Chính sách Bảo mật của chúng tôi.
-- hoặc --
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây
Đăng nhập để bắt đầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký
Bằng cách đăng ký, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và Chính sách Bảo mật của chúng tôi.
084 283 45 85
vietjackteam@gmail.com