Giải SBT Tiếng anh 7 I-Learn Smart World Unit 1 Lesson 3 trang 6 có đáp án

  • 2343 lượt xem

  • 15 câu hỏi


Câu 1:

Listen to a talk about an extreme sport. How does the speaker feel about it? (Nghe một đoạn nói chuyện về một môn thể thao mạo hiểm. Người nói cảm nhận như thế nào về nó?)

1. It was exciting                        2. It was frightening

Audio 02

Nội dung bài nghe:

I like new adventures and I used to play a lot of sports. Then, one day, a friend introduced me to skydiving. In this activity, you jump out of an airplane and fall for hundreds of meters before a parachute opens.

My friend started skydiving two years ago. He said it was easy and very exciting, and I should try it.

He gave me lessons in how to skydive, and then we went up in an airplane. We were strapped together and we jumped out of the airplane. We fell for 30 seconds before he opened our parachutes. I was really scared. We went so fast! We landed safely, but I couldn't stand up for a few minutes because I was so scared. Many people think skydiving is an exciting hobby, but I thought it was frightening. Never again!

Hướng dẫn dịch:

Tôi thích những cuộc phiêu lưu mới và tôi đã từng chơi rất nhiều môn thể thao. Rồi một ngày, một người bạn giới thiệu tôi đến với môn nhảy dù. Trong hoạt động này, bạn nhảy ra khỏi máy bay và rơi xuống hàng trăm mét trước khi chiếc dù bung ra.

Bạn tôi bắt đầu nhảy dù cách đây hai năm. Anh ấy nói rằng nó rất dễ dàng và rất thú vị, và tôi nên thử nó.

Anh ấy đã cho tôi những bài học về cách nhảy dù và sau đó chúng tôi lên máy bay. Chúng tôi cột chung với nhau và nhảy ra khỏi máy bay. Chúng tôi đã rơi trong 30 giây trước khi chúng tôi mở dù ra. Tôi đã thực sự sợ hãi. Chúng tôi rơi rất nhanh. Chúng tôi đã hạ cánh an toàn, nhưng tôi không thể đứng dậy trong vài phút vì quá sợ hãi. Nhiều người nghĩ nhảy dù là một thú vui thú vị, nhưng tôi nghĩ điều đó thật đáng sợ. Không có lần sau!


0

Đánh giá trung bình

0%

0%

0%

0%

0%

Bình luận


Bình luận