Giải SBT Tiếng anh 7 I-Learn Smart World Unit 3 Lesson 3 trang 18 có đáp án

  • 1254 lượt xem

  • 11 câu hỏi


Câu 1:

Listen to a boy talking about Avengers: Endgame. Choose the correct answer. (Nghe một cậu bé nói về Avengers: Endgame. Chọn đáp án đúng.)

1. 100% positive              2. 100% negative             3. both positive and negative

Audio 06

Nội dung bài nghe:

Avengers Endgame is a Marvel movie. It’s set in the present. The star Robert Downey Jr. as Iron Man. He is the leader of the superheros and does a lot of cool things. Chris Hemsworth as Thor, the god of thunder is very strong and very funny. The movie is about a team of superheroes and their adventures. The best things in Endgame are the characters. They’re awesome. Each superhero comes from their own movie. We know all about them, so none of them are boring. The special effects are fantastic and the action scenes are exciting! The acting is great. But the music is boring, and the movie isn’t very colorful for a superhero movie. The movie is pretty good and all Marvel fans will enjoy it.

Hướng dẫn dịch:

Avengers Endgame là một bộ phim của Marvel. Bộ phim được quay ở hiện tại. Ngôi sao Robert Downey Jr trong vai Người Sắt. Anh ấy là thủ lĩnh của các siêu anh hùng và làm rất nhiều điều ngầu. Chris Hemsworth trong vai Thor, Thần Sấm rất mạnh mẽ và rất hài hước. Phim kể về một đội siêu anh hùng và những cuộc phiêu lưu của họ. Những điều tuyệt vời nhất trong Endgame là các nhân vật. Họ thật đáng kinh ngạc. Mỗi siêu anh hùng đến từ bộ phim của riêng họ. Chúng tôi biết tất cả về họ. Vì vậy, không ai trong số họ là nhàm chán cả. Hiệu ứng đặc biệt rất tuyệt vời. Và những cảnh hành động rất hấp dẫn. Diễn xuất cũng rất tuyệt. Nhưng nhạc thì chán, phim thì không đủ rực rỡ đối với một bộ phim siêu anh hùng. Phim khá hay và tất cả những người hâm mộ Marvel sẽ thích nó.


0

Đánh giá trung bình

0%

0%

0%

0%

0%

Bình luận


Bình luận