Kết nối tri thức
Cánh diều
Chân trời sáng tạo
Môn học
Chương trình khác
490 lượt thi 12 câu hỏi 30 phút
865 lượt thi
Thi ngay
732 lượt thi
646 lượt thi
277 lượt thi
643 lượt thi
652 lượt thi
816 lượt thi
633 lượt thi
575 lượt thi
566 lượt thi
Câu 1:
Để khởi động phần mềm Yenka ta tích đúp chuột vào biểu tượng nào?
A.
B.
C.
D.
Câu 2:
Phần mềm Yenka dùng để làm gì?
A. Luyện gõ bàn phím nhanh và chính xác.
B. Tạo sự gắn kết giữa các đối tượng trong hình học.
C. Quan sát các hành tinh trong hệ mặt trời.
D. Thiết kế các mô hình khối kiến trúc không gian dựa trên các hình không gian như hình trụ, lăng trụ, hình chóp, hình hộp.
Câu 3:
Màn hình làm việc chính của Yenka gồm:
A. Khu vực tạo các đối tượng
B. Thanh công cụ
C. Hộp công cụ
D. Cả A, B, và C
Câu 4:
Tham số nào thay đổi độ dài cạnh đáy?
A. Base
B. Edge
C. Height
D. Base edge
Câu 5:
Biểu tượng được dùng để làm gì?
A. Di chuyển khung mô hình.
B. Phóng to mô hình.
C. Thay đổi kích thước mô hình.
D. Chọn mô hình.
Câu 6:
Khung Ratation có các lệnh cho phép cho phép quay hình theo cách nào?
A. Quay theo trục ngang.
B. Quay theo trục thẳng đứng.
C. Trở lại vị trí ban đầu.
D. Cả A, B và C.
Câu 7:
Gấp hình phẳng để tạo hình không gian bằng cách nào?
A. Sử dụng công cụ Paints.
B. Sử dụng công cụ Cylider net.
C. Sử dụng công cụ Triangular prism net.
D. B hoặc C.
Câu 8:
Mở hình không gian thành hình phẳng ta thực hiện:
A. Nháy đúp chuột lên hình không gian.
B. Chọn lại bề mặt hình trong surface appearance.
C. Nháy nút Open trong hộp thoại tính chất.
D. A và C.
Câu 9:
Để thay đổi mẫu thể hiện hình ta thực hiện thao tác:
A. Nháy đúp chuột để mở hộp thoại tính chất của hình.
B. Chọn lệnh thay đổi kiểu bề mặt Surface apprearance.
C. Chọn Use material và chọn mẫu trong danh sách Material phía dưới.
D. Tất cả các ý trên.
Câu 10:
Hộp công cụ trong màn hình làm việc chính của phần mềm Yenka dùng để:
A. Tạo ra các hình không gian
B. Chứa những nút lệnh để làm việc với các đối tượng
C. Cả 2 ý trên đều đúng
D. Cả 2 ý trên đều sai
Câu 11:
Các lệnh quay hình nằm trong khung nào?
A. Rotation
B. Action
C. Size
D. Đáp án khác
Câu 12:
Để xoay mô hình trong không gian 3D ta thực hiện:
A. Nháy chuột vào biểu tượng
B. Nháy chuột vào biểu tượng
C. Nháy chuột vào biểu tượng
D. Nháy chuột vào biểu tượng
98 Đánh giá
50%
40%
0%
Hoặc
Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập ngay
Bằng cách đăng ký, bạn đã đồng ý với Điều khoản sử dụng và Chính sách Bảo mật của chúng tôi.
-- hoặc --
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây
Đăng nhập để bắt đầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký
Bằng cách đăng ký, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và Chính sách Bảo mật của chúng tôi.
084 283 45 85
vietjackteam@gmail.com