Câu hỏi:
13/07/2024 326Em quan sát các lệnh trong Bảng 1 và cho biết lệnh nào làm nhân vật thay đổi vị trí, lệnh nào làm nhân vật xoay.
Sách mới 2k7: Sổ tay Toán, Lí, Hóa, Văn, Sử, Địa... kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2025, đánh giá năng lực (chỉ từ 30k).
Quảng cáo
Trả lời:
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu 1:
Hãy tạo chương trình có một nhân vật quả bóng, mỗi khi nháy chuột vào quả bóng, nó sẽ di chuyển từ từ tới vị trí ngẫu nhiên trong 2 giây?
Câu 2:
Để tạo chương trình Khám phá đại dương, em hãy thực hiện lần lượt các bước sau:
Bước 1: Tìm hiểu yêu cầu (Hình 3).
Bước 2: Dựa trên kịch bản của nhân vật Cá (Hình 4), xây dựng kịch bản của nhân vật Sao biển.
Bước 3: Thêm nhân vật Cá, Sao biển và phông nền như ở Hình 1.
Bước 4: Lập trình cho nhân vật Cá theo hướng dẫn ở Hình 2.
Bước 5: Lập trình cho nhân vật Sao biển theo kịch bản ở Bước 2.
Em hãy chạy thửu chương trình bằng cách nháy chuột vào các nhân vật trên vùng sân khấu và quan sát xem các nhân vật có hoạt động đúng như yêu cầu không?
Câu 3:
Em sử dụng lệnh nào trong Bảng 1 để:
a) Nhân vật xoay về phía trái trên vùng sân khấu?
b) Nhân vật thay đổi vị trí trên vùng sân khấu?
Đề thi giữa kì 1 Tin học lớp 4 KNTT có đáp án ( Đề 2 )
Đề thi cuối kì 1 Tin học lớp 4 CTST có đáp án ( Đề 1 )
Đề thi giữa kì 1 Tin học lớp 4 KNTT có đáp án ( Đề 1 )
Đề thi cuối kì 1 Tin học lớp 4 KNTT có đáp án ( Đề 1 )
15 câu trắc nghiệm Tin học lớp 4 KNTT Bài 1. Phần cứng và phần mềm máy tính có đáp án
15 câu Trắc nghiệm Tin học 4 KNTT Bài 8. Định dạng văn bản trên trang chiếu có đáp án
Bộ 4 đề thi giữa kì 2 Tin học lớp 4 Kết nối tri thức có đáp án ( Đề 1 )
15 câu Trắc nghiệm Tin học 4 KNTT Bài 5. Thao tác với tệp và thư mục có đáp án
về câu hỏi!