Câu hỏi:

13/07/2024 339

Em sử dụng lệnh nào trong Bảng 1 để:

a) Nhân vật xoay về phía trái trên vùng sân khấu?

b) Nhân vật thay đổi vị trí trên vùng sân khấu?

Sách mới 2k7: Tổng ôn Toán, Lí, Hóa, Văn, Sử, Địa…. kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2025, đánh giá năng lực (chỉ từ 110k).

Tổng ôn toán Tổng ôn lý Các môn khác

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack
Em sử dụng lệnh nào trong Bảng 1 để: a) Nhân vật xoay về phía trái trên vùng sân khấu? b) Nhân vật thay đổi vị trí trên vùng sân khấu? (ảnh 1)

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Hãy tạo chương trình có một nhân vật quả bóng, mỗi khi nháy chuột vào quả bóng, nó sẽ di chuyển từ từ tới vị trí ngẫu nhiên trong 2 giây?

Xem đáp án » 13/07/2024 444

Câu 2:

Để tạo chương trình Khám phá đại dương, em hãy thực hiện lần lượt các bước sau:

Bước 1: Tìm hiểu yêu cầu (Hình 3).

Để tạo chương trình Khám phá đại dương, em hãy thực hiện lần lượt các bước sau: Bước 1: Tìm hiểu yêu cầu (Hình 3).   Hình 3. Yêu cầu của chương trình Khám phá đại dương Bước 2: Dựa trên kịch bản của nhân vật Cá (Hình 4), xây dựng kịch bản của nhân vật Sao biển.   Hình 4. Một kịch bản của nhân vật Cá Bước 3: Thêm nhân vật Cá, Sao biển và phông nền như ở Hình 1.   Hình 1. Vùng sân khấu chương trình Khám phá đại dương Bước 4: Lập trình cho nhân vật Cá theo hướng dẫn ở Hình 2.   Hình 2. Hướng dẫn lập trình cho nhân vật Cá Bước 5: Lập trình cho nhân vật Sao biển theo kịch bản ở Bước 2. Em hãy chạy thửu chương trình bằng cách nháy chuột vào các nhân vật trên vùng sân khấu và quan sát xem các nhân vật có hoạt động đúng như yêu cầu không? (ảnh 1)
Hình 3. Yêu cầu của chương trình Khám phá đại dương

Bước 2: Dựa trên kịch bản của nhân vật Cá (Hình 4), xây dựng kịch bản của nhân vật Sao biển.

Để tạo chương trình Khám phá đại dương, em hãy thực hiện lần lượt các bước sau: Bước 1: Tìm hiểu yêu cầu (Hình 3).   Hình 3. Yêu cầu của chương trình Khám phá đại dương Bước 2: Dựa trên kịch bản của nhân vật Cá (Hình 4), xây dựng kịch bản của nhân vật Sao biển.   Hình 4. Một kịch bản của nhân vật Cá Bước 3: Thêm nhân vật Cá, Sao biển và phông nền như ở Hình 1.   Hình 1. Vùng sân khấu chương trình Khám phá đại dương Bước 4: Lập trình cho nhân vật Cá theo hướng dẫn ở Hình 2.   Hình 2. Hướng dẫn lập trình cho nhân vật Cá Bước 5: Lập trình cho nhân vật Sao biển theo kịch bản ở Bước 2. Em hãy chạy thửu chương trình bằng cách nháy chuột vào các nhân vật trên vùng sân khấu và quan sát xem các nhân vật có hoạt động đúng như yêu cầu không? (ảnh 2)
Hình 4. Một kịch bản của nhân vật Cá

Bước 3: Thêm nhân vật Cá, Sao biển và phông nền như ở Hình 1.

Để tạo chương trình Khám phá đại dương, em hãy thực hiện lần lượt các bước sau: Bước 1: Tìm hiểu yêu cầu (Hình 3).   Hình 3. Yêu cầu của chương trình Khám phá đại dương Bước 2: Dựa trên kịch bản của nhân vật Cá (Hình 4), xây dựng kịch bản của nhân vật Sao biển.   Hình 4. Một kịch bản của nhân vật Cá Bước 3: Thêm nhân vật Cá, Sao biển và phông nền như ở Hình 1.   Hình 1. Vùng sân khấu chương trình Khám phá đại dương Bước 4: Lập trình cho nhân vật Cá theo hướng dẫn ở Hình 2.   Hình 2. Hướng dẫn lập trình cho nhân vật Cá Bước 5: Lập trình cho nhân vật Sao biển theo kịch bản ở Bước 2. Em hãy chạy thửu chương trình bằng cách nháy chuột vào các nhân vật trên vùng sân khấu và quan sát xem các nhân vật có hoạt động đúng như yêu cầu không? (ảnh 3)
Hình 1. Vùng sân khấu chương trình Khám phá đại dương

Bước 4: Lập trình cho nhân vật Cá theo hướng dẫn ở Hình 2.

Để tạo chương trình Khám phá đại dương, em hãy thực hiện lần lượt các bước sau: Bước 1: Tìm hiểu yêu cầu (Hình 3).   Hình 3. Yêu cầu của chương trình Khám phá đại dương Bước 2: Dựa trên kịch bản của nhân vật Cá (Hình 4), xây dựng kịch bản của nhân vật Sao biển.   Hình 4. Một kịch bản của nhân vật Cá Bước 3: Thêm nhân vật Cá, Sao biển và phông nền như ở Hình 1.   Hình 1. Vùng sân khấu chương trình Khám phá đại dương Bước 4: Lập trình cho nhân vật Cá theo hướng dẫn ở Hình 2.   Hình 2. Hướng dẫn lập trình cho nhân vật Cá Bước 5: Lập trình cho nhân vật Sao biển theo kịch bản ở Bước 2. Em hãy chạy thửu chương trình bằng cách nháy chuột vào các nhân vật trên vùng sân khấu và quan sát xem các nhân vật có hoạt động đúng như yêu cầu không? (ảnh 4)
Hình 2. Hướng dẫn lập trình cho nhân vật Cá

Bước 5: Lập trình cho nhân vật Sao biển theo kịch bản ở Bước 2.

Em hãy chạy thửu chương trình bằng cách nháy chuột vào các nhân vật trên vùng sân khấu và quan sát xem các nhân vật có hoạt động đúng như yêu cầu không?

Xem đáp án » 13/07/2024 389

Câu 3:

Em quan sát các lệnh trong Bảng 1 và cho biết lệnh nào làm nhân vật thay đổi vị trí, lệnh nào làm nhân vật xoay.

Em quan sát các lệnh trong Bảng 1 và cho biết lệnh nào làm nhân vật thay đổi vị trí, lệnh nào làm nhân vật xoay. (ảnh 1)

Xem đáp án » 13/07/2024 301

Bình luận


Bình luận
Đăng ký gói thi VIP

VIP 1 - Luyện thi tất cả các đề có trên Website trong 1 tháng

  • Được thi tất cả các đề của các lớp có trên Khoahoc.vietjack.com
  • Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm theo các mức độ Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao.
  • Luyện chuyên sâu, rèn tốc độ với trọn bộ đề thi thử, đề minh họa, chính thức các năm.
  • Hỏi bài tập với đội ngũ chuyên môn cao của chúng tôi.

Đặt mua

VIP 2 - Luyện thi tất cả các đề có trên Website trong 3 tháng

  • Được thi tất cả các đề của các lớp có trên Khoahoc.vietjack.com
  • Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm theo các mức độ Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao.
  • Luyện chuyên sâu, rèn tốc độ với trọn bộ đề thi thử, đề minh họa, chính thức các năm.
  • Hỏi bài tập với đội ngũ chuyên môn cao của chúng tôi.

Đặt mua

VIP 3 - Luyện thi tất cả các đề có trên Website trong 6 tháng

  • Được thi tất cả các đề của các lớp có trên Khoahoc.vietjack.com
  • Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm theo các mức độ Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao.
  • Luyện chuyên sâu, rèn tốc độ với trọn bộ đề thi thử, đề minh họa, chính thức các năm.
  • Hỏi bài tập với đội ngũ chuyên môn cao của chúng tôi.

Đặt mua

VIP 4 - Luyện thi tất cả các đề có trên Website trong 12 tháng

  • Siêu tiết kiệm - Được thi tất cả các đề của các lớp có trên Khoahoc.vietjack.com
  • Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm theo các mức độ Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao.
  • Luyện chuyên sâu, rèn tốc độ với trọn bộ đề thi thử, đề minh họa, chính thức các năm.
  • Hỏi bài tập với đội ngũ chuyên môn cao của chúng tôi.

Đặt mua

Sách cho 2k7 ôn luyện THPT-vs-DGNL