Câu hỏi:

02/07/2024 16

Nhóm Zen Tech chia sẻ tài liệu và thảo luận bằng cách sử dụng các ứng dụng mạng xã hội phổ biến hiện nay như Zalo, Facebook Messenger. Các cách này thường khó tìm kiếm lại tài liệu và nội dung đã trao đổi, chia sẻ trong nhóm. Theo em, sử dụng MS Project có thể khắc phục được hạn chế đó không?

Siêu phẩm 30 đề thi thử THPT quốc gia 2024 do thầy cô VietJack biên soạn, chỉ từ 100k trên Shopee Mall.

Mua ngay

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

Nhóm Zen Tech chia sẻ tài liệu và thảo luận bằng cách sử dụng các ứng dụng mạng xã hội phổ biến hiện nay như Zalo, Facebook Messenger. Các cách này thường khó tìm kiếm lại tài liệu và nội dung đã trao đổi, chia sẻ trong nhóm. Microsoft Project, khi được sử dụng đúng cách và kết hợp với các công cụ hỗ trợ khác như Gmail, Google Drive hoặc Microsoft Teams, có thể cải thiện việc quản lý và tìm kiếm tài liệu so với các ứng dụng mạng xã hội như Zalo hay Facebook Messenger. Một số tính năng mà nhóm Zen Tech có thể thực hiện để tối ưu hóa việc sử dụng MS Project và khắc phục các hạn chế của các ứng dụng mạng xã hội trên là:

- Liên kết với các công cụ giao tiếp và lưu trữ: Sử dụng Gmail và Google Drive để trao đổi thông tin và lưu trữ tài liệu lớn. Microsoft Teams cũng là một lựa chọn tốt cho giao tiếp và chia sẻ tài liệu.

- Sử dụng MS Project để quản lý và lưu trữ thông tin dự án: Tổ chức các công việc và tài liệu một cách hệ thống trong MS Project.

- Tìm kiếm và truy xuất thông tin: Sử dụng các tính năng tìm kiếm của MS Project và các công cụ liên kết để dễ dàng truy xuất thông tin khi cần.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Nhóm ZenTech cần chia sẻ tài liệu và trao đổi thông tin khi thực hiện các công việc của dự án, ví dụ chia sẻ ảnh, video và bài viết về trường. Hãy sử dụng MS Project và công cụ cần thiết để giúp nhóm thực hiện các yêu cầu này.

Xem đáp án » 02/07/2024 19

Câu 2:

Trong các câu sau, những câu nào đúng về việc chia sẻ dữ liệu dùng chung và các dạng báo cáo trong MS Project?

a) Tài liệu dùng chung cho các thành viên của dự án có thể được lưu trữ tập trung trên Google Drive.

b) Báo cáo dạng Baseline Cost Report có thể hiển thị dưới dạng biểu đồ.

c) MS Project chỉ hỗ trợ một dạng báo cáo duy nhất về các thông tin dạng thực hiện dự án.

d) MS Project không hỗ trợ làm báo cáo về thống kê chi phí của dự án.

Xem đáp án » 02/07/2024 17

Câu 3:

Hãy giúp nhóm Zen Tech chia sẻ thông tin và tạo báo cáo cho dự án "Fanpage trường THPT An Thọ" với các yêu cầu cụ thể sau đây:

1) Chia sẻ tài liệu và trao đổi thông tin liên quan đến cách thức biên tập và chỉnh sửa nội dung công việc "Biên tập bài giới thiệu về Trường".

2) Tạo báo cáo tổng quát về nguồn nhân lực cho dự án.

3) Tạo báo cáo về tiến độ thực hiện dự án. Dạng báo cáo là kết hợp bảng số liệu với hai loại biểu đồ: hình cột và quạt tròn.

Xem đáp án » 02/07/2024 15

Câu 4:

Bản báo cáo về hiện trạng dự án sẽ giúp đánh giá tính hiệu quả và chất lượng dự án, phát hiện những vấn để nảy sinh để tìm giải pháp khắc phục. Hãy dùng MS Project để chuẩn bị báo cáo về hiện trạng của dự án đang làm việc.

Xem đáp án » 02/07/2024 13

Bình luận


Bình luận