Câu hỏi:

10/11/2024 24

Giá trị hiện thời của biến a là 5Giá trị hiện thời của biến a là 5, sau khi thực hiện lệnh, giá trị của biến a là bao nhiêu? (ảnh 1), sau khi thực hiện lệnhGiá trị hiện thời của biến a là 5, sau khi thực hiện lệnh, giá trị của biến a là bao nhiêu? (ảnh 2), giá trị của biến a là bao nhiêu?

A. 3.            B. 5              C. 7              D. 2

Sách mới 2k7: Tổng ôn Toán, Lí, Hóa, Văn, Sử, Địa…. kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2025, đánh giá năng lực (chỉ từ 110k).

Tổng ôn toán Tổng ôn lý Các môn khác

Quảng cáo

Trả lời:

verified
Giải bởi Vietjack

Trả lời:

Đáp án đúng là: C

Sau khi thực hiện lệnh, giá trị biến a tăng thêm 2 đơn vị, nên a có giá trị là

5 + 2 = 7.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Em hãy chọn câu đúng trong các câu sau đây.

A. Trong Scratch, ngoài biến có sẵn là biếnEm hãy chọn câu đúng trong các câu sau đây.  A. Trong Scratch, ngoài biến có sẵn là biến, em không thể tạo biến khác với tên tự đặt.  B. Các lệnh về biến được đặt trong nhóm lệnh Các biến số.  C. Sử dụng lệnh để nhập thông tin từ bàn phím.  D. Để tạo biến, em sử dụng lệnh và đặt tên cho biến (ảnh 1), em không thể tạo biến khác với tên tự đặt.

B. Các lệnh về biến được đặt trong nhóm lệnh Các biến số.

C. Sử dụng lệnh để nhập thông tin từEm hãy chọn câu đúng trong các câu sau đây.  A. Trong Scratch, ngoài biến có sẵn là biến, em không thể tạo biến khác với tên tự đặt.  B. Các lệnh về biến được đặt trong nhóm lệnh Các biến số.  C. Sử dụng lệnh để nhập thông tin từ bàn phím.  D. Để tạo biến, em sử dụng lệnh và đặt tên cho biến (ảnh 2) bàn phím.

D. Để tạo biến, em sử dụng lệnhEm hãy chọn câu đúng trong các câu sau đây.  A. Trong Scratch, ngoài biến có sẵn là biến, em không thể tạo biến khác với tên tự đặt.  B. Các lệnh về biến được đặt trong nhóm lệnh Các biến số.  C. Sử dụng lệnh để nhập thông tin từ bàn phím.  D. Để tạo biến, em sử dụng lệnh và đặt tên cho biến (ảnh 3) và đặt tên cho biến.

Xem đáp án » 10/11/2024 32

Câu 2:

Em hãy chọn câu đúng trong các câu sau đây.

Em hãy chọn câu đúng trong các câu sau đây.  (ảnh 1)

Xem đáp án » 10/11/2024 31

Câu 3:

Em hãy chọn những câu lệnh sử dụng để hiển thị giá trị của biếnEm hãy chọn những câu lệnh sử dụng để hiển thị giá trị của biến ra màn hình. (ảnh 1) ra màn hình.

Em hãy chọn những câu lệnh sử dụng để hiển thị giá trị của biến ra màn hình. (ảnh 2)

Xem đáp án » 10/11/2024 27

Câu 4:

Nếu trên sân khấu hiển thịNếu trên sân khấu hiển thịthì giá trị của biến  bằng bao nhiêu? Người sử dụng đã nhập thông tin gì từ bàn phím? (ảnh 1)thì giá trị của biếnNếu trên sân khấu hiển thịthì giá trị của biến  bằng bao nhiêu? Người sử dụng đã nhập thông tin gì từ bàn phím? (ảnh 2)  bằng bao nhiêu? Người sử dụng đã nhập thông tin gì từ bàn phím?

Xem đáp án » 10/11/2024 24

Câu 5:

Giá trị của biến Điểm bằng bao nhiêu sau chạy chương trình như hình sau?

Giá trị của biến Điểm bằng bao nhiêu sau chạy chương trình như hình sau? (ảnh 1)

A. 0.                      B. 1.

C. 10                      D. 11

Xem đáp án » 10/11/2024 24

Câu 6:

Chương trình nào thực hiện ý tưởng:

Chương trình đưa ra câu hỏi “Bạn học trường nào?”.

Sau khi nhập câu trả lời, chương trình đưa ra lời chào. Ví dụ “Xin chào bạn học sinh Trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm”, trong đó Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm là câu trả lời vừa được nhập vào từ bàn phím.

Chương trình nào thực hiện ý tưởng:  Chương trình đưa ra câu hỏi “Bạn học trường nào?”.  Sau khi nhập câu trả lời, chương trình đưa ra lời chào. Ví dụ “Xin chào bạn học sinh Trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm”, trong đó Trường Tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm là câu trả lời vừa được nhập vào từ bàn phím.  (ảnh 1)

Xem đáp án » 10/11/2024 24

Câu 7:

Bạn Khoa muốn tạo chương trình thực hiện các yêu cầu sau:

- Tạo biến Điểm, đặt giá trị ban đầu của biến bằng 0.

- Lặp lại liên tục hành động của nhân vật di chuyển đi tới con trỏ chuột và nếu nháy chuột thì tăng điểm thêm 1.

a) Chương trình nào sau đây thực hiện ý tưởng của bạn Khoa
Bạn Khoa muốn tạo chương trình thực hiện các yêu cầu sau:  - Tạo biến Điểm, đặt giá trị ban đầu của biến bằng 0. - Lặp lại liên tục hành động của nhân vật di chuyển đi tới con trỏ chuột và nếu nháy chuột thì tăng điểm thêm 1.  a) Chương trình nào sau đây thực hiện ý tưởng của bạn Khoa (ảnh 1)
b) Em hãy viết chương trình Scratch thực hiện ý tưởng của bạn Khoa

Xem đáp án » 10/11/2024 24

Bình luận


Bình luận
Đăng ký gói thi VIP

VIP 1 - Luyện thi tất cả các đề có trên Website trong 1 tháng

  • Được thi tất cả các đề của các lớp có trên Khoahoc.vietjack.com
  • Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm theo các mức độ Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao.
  • Luyện chuyên sâu, rèn tốc độ với trọn bộ đề thi thử, đề minh họa, chính thức các năm.
  • Hỏi bài tập với đội ngũ chuyên môn cao của chúng tôi.

Đặt mua

VIP 2 - Luyện thi tất cả các đề có trên Website trong 3 tháng

  • Được thi tất cả các đề của các lớp có trên Khoahoc.vietjack.com
  • Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm theo các mức độ Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao.
  • Luyện chuyên sâu, rèn tốc độ với trọn bộ đề thi thử, đề minh họa, chính thức các năm.
  • Hỏi bài tập với đội ngũ chuyên môn cao của chúng tôi.

Đặt mua

VIP 3 - Luyện thi tất cả các đề có trên Website trong 6 tháng

  • Được thi tất cả các đề của các lớp có trên Khoahoc.vietjack.com
  • Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm theo các mức độ Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao.
  • Luyện chuyên sâu, rèn tốc độ với trọn bộ đề thi thử, đề minh họa, chính thức các năm.
  • Hỏi bài tập với đội ngũ chuyên môn cao của chúng tôi.

Đặt mua

VIP 4 - Luyện thi tất cả các đề có trên Website trong 12 tháng

  • Siêu tiết kiệm - Được thi tất cả các đề của các lớp có trên Khoahoc.vietjack.com
  • Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm theo các mức độ Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng, Vận dụng cao.
  • Luyện chuyên sâu, rèn tốc độ với trọn bộ đề thi thử, đề minh họa, chính thức các năm.
  • Hỏi bài tập với đội ngũ chuyên môn cao của chúng tôi.

Đặt mua

Vietjack official store