Bài tập Ứng xử trên mạng có đáp án

  • 1027 lượt xem

  • 13 câu hỏi


Các bài thi hot trong chương:

4.5

Đánh giá trung bình

50%

50%

0%

0%

0%

Nhận xét

N

1 năm trước

Nguyễn Quang Minh

K

5 tháng trước

Kính Võ

Cũng được.tôi muốn nó hay hơn nửa

Bình luận


Bình luận

Karami Kuro
20:22 - 19/12/2022

câu 1:1) Những phương thức giao tiếp qua mạng mà em biết là: gửi và nhận thư điện tử, gửi và nhận tin nhắn, nói chuyện trực tuyến thông qua các ứng dụng, trên các diễn đàn, trên mạng xã hội, …

2) Giao tiếp qua mạng:

- Bạn có thể giao tiếp với mọi người từ các quốc gia khác nhau;

- Bạn có thể làm quen với những người quen mới mà không rời khỏi tường nhà bạn; bạn có thể bình luận vào các bài đăng của bạn bè và người lạ.

- Bạn có thể ẩn danh thể hiện suy nghĩ của mình.

Giao tiếp trực tiếp:

- Là hình thức giao tiếp mà các bên gặp gỡ trong thực tế và dùng ngôn ngữ, lời nói làm phương tiện chính để nói chuyện với nhau. Có thể sử dụng các phương tiện phi ngôn ngữ như ánh mắt, cử chỉ, nét mặt, ăn mặc, trang điểm… Có thể nhanh chóng biết được ý kiến của người đối thoại.

* Giao tiếp qua mạng và giao tiếp trực tiếp có một sự khác biệt đáng kể giữa chúng. Giao tiếp hầu như, người dùng Internet chú ý đến trí thông minh, sự hài hước của người đối thoại, khả năng thực hiện một cuộc trò chuyện, hình ảnh được chỉnh sửa theo ý thích của họ, và giao tiếp qua mạng có thể thể hiện những phẩm chất, tính cách không tồn tại trong đời sống thực tế.

3) Trong suy nghĩ của nhiều bạn mạng xã hội là thế giới ảo, ẩn danh. Chính vì vậy các bạn dễ dãi trong cách ứng xử giao tiếp với nhau, coi mạng xã hội như một công cụ để thể hiện cái tôi của mình, hoặc lợi dụng các diễn đàn công khai để đả kích, nói xấu, bôi nhọ lẫn nhau…

Kính Võ
19:33 - 17/11/2023

Câu a