Giải SBT Tiếng anh 10 I-Learn Smart Word Unit 8 Review có đáp án

  • 2358 lượt xem

  • 2 câu hỏi


Câu 2:

For each question, choose the correct answer. (Đối với mỗi câu hỏi, chọn câu trả lời đúng.)

Hướng dẫn dịch:

Cách giúp cải thiện môi trường địa phương

Có rất nhiều điều mọi người có thể làm để cải thiện môi trường địa phương của họ. Các gia đình nên đảm bảo rằng thủy tinh, giấy và các đồ tái chế khác được bỏ vào đúng thùng để tái chế. Nếu khu vực lân cận của bạn không có chương trình tái chế, hãy yêu cầu thị trưởng của bạn bắt đầu một chương trình. Mọi người sẽ dễ dàng tái chế thùng rác hơn nếu có địa điểm trả hàng gần nhà của họ hoặc nếu họ có thể để thùng rác bên ngoài để lấy.

Các cửa hàng cũng có thể giúp giải quyết các vấn đề về môi trường. Họ nên ngừng tặng túi nhựa dùng một lần cho khách hàng và bán túi tái sử dụng. Nếu mọi người phải mua những chiếc túi có thể tái sử dụng, họ sẽ bắt đầu mang theo những chiếc túi của riêng mình. Các cửa hàng cũng nên sử dụng ít bao bì hơn cho các mặt hàng thực phẩm. Nhiều loại trái cây và rau quả không cần phải bọc trong ni lông.

Các trường học và doanh nghiệp nên cố gắng sử dụng ít điện hơn vì các nhà máy điện có thể gây ra nhiều ô nhiễm. Sử dụng quạt và mở cửa sổ khi bạn có thể để tiết kiệm điện. Hoặc cố gắng đặt nhiệt độ điều hòa khoảng 24-27 độ C và không quá thấp như 18 độ. Mọi người sẽ vẫn cảm thấy thoải mái và máy điều hòa không khí sẽ không sử dụng nhiều điện.

Các trường học nên ngừng bán chai nhựa trong nhà ăn của họ và yêu cầu học sinh mang theo chai có thể tái sử dụng. Giáo viên có thể tổ chức dọn dẹp xung quanh trường hoặc trong công viên. Học sinh nên mang theo chai nước có thể tái sử dụng đến trường và cố gắng sử dụng ít giấy hơn.

Có rất nhiều điều mọi người có thể làm để cải thiện môi trường địa phương của họ (ảnh 1)


0

Đánh giá trung bình

0%

0%

0%

0%

0%

Bình luận


Bình luận