Giải SGK Tiếng anh 10 English Discovery (Cánh buồm) Unit 5 Reading trang 52 có đáp án

  • 6803 lượt xem

  • 14 câu hỏi


Câu 2:

Read the text and answer the questions (Đọc đoạn văn và trả lời các câu hỏi.)

Hướng dẫn dịch:

Hãy tạo ra sự khác biệt và làm sạch cộng đồng của chúng ta! Hội đồng Thành phố Bournemouth vui mừng thông báo Chương trình Dọn dẹp Khu phố hàng năm lần thứ 14. Tất cả những ai làm việc hoặc sống ở thành phố Bournemouth đều có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của chúng tôi. Đó là cộng đồng của chúng tôi và đây là cơ hội để chúng tôi tạo ra sự khác biệt để mang lại lợi ích cho tất cả mọi người. Sự kiện Dọn dẹp Khu phố hàng năm lần thứ 14 sẽ diễn ra vào Thứ Bảy, ngày 12 tháng 8 năm 2021, từ 09:00 - 11:00 sáng. Các tình nguyện viên nên tập trung trước trạm Cứu hỏa tại 1833 High Street. Bãi đậu xe được cung cấp miễn phí tại Trung tâm Cộng đồng của William bên kia đường. Tất cả các công cụ và nguồn cung cấp được cung cấp. Chúng tôi có bốn loại hoạt động để lựa chọn. Chúng tôi cần 10-15 tình nguyện viên cho mỗi hoạt động:

• Trồng cây dọc đường ô tô phía Bắc. Mục đích của chúng tôi là trồng 55 cây do Jamie's Nursery quyên góp.

• Dọn rác ở bãi đất trống cạnh Bệnh viện Saint Peter. Chúng tôi muốn loại bỏ tất cả những thứ rác rưởi. Một chiếc xe tải sẽ vận chuyển rác đến một bãi chứa địa phương.

• Công viên Wright có nhiều rác cần được dọn đi. Chúng ta cần bắt đầu bằng cách dọn sạch thùng rác, sau đó nhặt rác. Bữa trưa miễn phí được cung cấp.

• Đường mòn Tự nhiên Jackson cần các tình nguyện viên dẫn dắt các chuyến tham quan thiên nhiên. Một cuốn sách hướng dẫn và một huấn luyện viên sẽ giúp bạn. Bạn chỉ cần yêu thiên nhiên.

Để biết thêm thông tin hoặc đăng ký hoạt động yêu thích của bạn, vui lòng gọi cho Peter theo số 01202 318933 hoặc gửi email cho Mark tại info@bournemouthcleanup.org.

Where should you go if you:

1. want to spend time in a park?


Bài thi liên quan:

0

Đánh giá trung bình

0%

0%

0%

0%

0%

Bình luận


Bình luận