Giải SGK Tiếng anh 10 English Discovery (Cánh buồm) Unit 8 Reading trang 82 có đáp án

  • 4165 lượt xem

  • 13 câu hỏi


Câu 2:

Read the text and complete the fact file about Sapa (Đọc văn bản và hoàn thành hồ sơ thông tin về Sapa)

Sapa - Phong cảnh đẹp

Sapa đã trở thành điểm đến yêu thích của những người yêu thích du lịch sinh thái. Vùng đất xa xôi của Việt Nam này cách Hà Nội 315 km về phía Tây Bắc, gần biên giới Việt Nam - Trung Quốc. Sapa nổi tiếng với phong cảnh tuyệt đẹp của đỉnh Fansipan cũng như rừng nhiệt đới và những cánh đồng lúa. Khu vực Hàm Rồng của Sa Pa có độ cao 1.800 mét so với mực nước biển. Vì vậy, nó là mát mẻ và tràn đầy không khí trong lành.

Một điều mà bạn không nên bỏ qua ở Sapa chính là vườn hoa Hàm Rồng. Nó có đầy những bông hoa màu sắc tươi sáng. Từ vườn, bạn có thể đi bộ 30 phút là đến đỉnh núi. Một địa điểm khác để tham quan là Fansipan, nơi được mệnh danh là "Nóc nhà Đông Dương". Đây là ngọn núi cao nhất trong dãy Hoàng Liên Sơn. Chiều cao của ngọn núi là 3.143 mét. Fansipan chỉ cách thị trấn Sapa 9 km. Bạn có thể tham gia một chuyến đi phượt. Nó không phải là một chuyến đi dễ dàng, nhưng khung cảnh từ đỉnh núi rất đáng để thử. Người đi bộ có thể nhìn thấy những cánh đồng hoa và rừng nhiệt đới tuyệt đẹp. Những khu vực hoang sơ này chưa bị phá rừng nên vẫn giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên.

Đừng quên những người dân địa phương ở Sapa. Có những dân làng thú vị với lối sống độc đáo. Vì vậy, bạn nên dành thời gian đến những ngôi làng địa phương trong chuyến đi của mình. Xin hãy nhớ rằng Sapa thực sự rất đẹp, và chúng tôi muốn giữ nó như vậy. Vì vậy, hãy làm theo các hướng dẫn mà người lãnh đạo ecotour của bạn đưa ra cho bạn. Chúng tôi muốn những người khác cũng thích nơi đặc biệt này.

Media VietJack


Bài thi liên quan:

0

Đánh giá trung bình

0%

0%

0%

0%

0%

Bình luận


Bình luận