Giải SGK Tiếng anh 10 THiNK Unit 1 Listening trang 19 có đáp án

  • 2094 lượt xem

  • 10 câu hỏi


Câu 1:

Listen to some people playing a game called Mystery Guest. How many people are playing? (Hãy nghe một số người chơi trò chơi có tên Mystery Guest. Có bao nhiêu người đang chơi?)

Audio 1.10

Nội dung bài nghe:

Will   Kiki, do you want to play a game?

Kiki   Depends. What kind of game is it?

Will   It’s called Mystery Guest. Basically I have to pretend I’m introducing a famous person who’s about to win some kind of prize. I can’t say who it

is, but it’s someone who I really admire. Your job is to guess who it is. Got it?

Kiki   OK, sounds fun.

Will   Ladies and gentlemen. I am so excited to be here today. The man I am here to present this prize to is quite simply the fastest and bravest man on four wheels. He was the youngest driver ever to win the world championship, and, of course, he has gone on to win several more. He is currently the most famous German on the face of the planet. Ladies and gentlemen. A big round of applause please for … Well, go on. Who is it?

Kiki   A German racing driver.

Will   Yeah, but which one?

Kiki   I don’t know. Lewis Hamilton?

Will   Lewis Hamilton?! He’s British. It’s Vettel. Sebastian Vettel.

Kiki   Never heard of him.

Will   Oh, I give up.

Kiki   Shall I have a go?

Will   Oh, go on then.

Kiki   Ladies and gentlemen. Blah, blah, blah. The girl we are here to celebrate today is one of the most talented and creative singers in the world. She’s also an amazing violin player.

Will   Adele?

Kiki   No, I haven’t finished yet. Besides, Adele doesn’t play the violin. Our guest hasn’t made a record yet, but it won’t be long before she’s an international superstar. But she’s not just an amazing musician, she’s one of the warmest,

most charming people I have ever met. Ladies and gentlemen. Please make some noise for the fabulous, the one and only. The greatest …

Will   I’ve absolutely no idea. Who?

Kiki   Kiki Young!

Will   That’s you.

Kiki   I know. You did say someone you really admire.

Hướng dẫn dịch:

Will   Kiki, bạn có muốn chơi một trò chơi không?

Kiki   Còn tùy. Đó là loại trò chơi nào?

Will   Nó có tên là Vị khách bí ẩn. Về cơ bản, tôi phải giả vờ như tôi đang giới thiệu một người nổi tiếng sắp giành được giải thưởng nào đó. Tôi không thể nói nó là ai nhưng đó là người mà tôi thực sự ngưỡng mộ. Công việc của bạn là đoán xem đó là ai. Hiểu rồi chứ?

Kiki   OK, nghe có vẻ vui.

Will   Xin thưa quý vị. Tôi rất vui mừng được ở đây ngày hôm nay. Người đàn ông mà tôi có mặt ở đây để trao giải thưởng này đơn giản là người đàn ông nhanh nhất và dũng cảm nhất trên xe bốn bánh. Anh ấy là tay đua trẻ nhất từng giành chức vô địch thế giới, và tất nhiên, anh ấy còn tiếp tục giành được nhiều chiến thắng nữa. Anh hiện là người Đức nổi tiếng nhất hành tinh. Kính thưa quý vị đại biểu. Xin một tràng pháo tay lớn cho… Chà, tiếp tục. Đó là ai?

Kiki   Một tay đua người Đức.

Will   Yeah, nhưng là ai?

Kiki   Tôi không biết. Lewis Hamilton?

Will   Lewis Hamilton?! Anh ấy là người Anh. Đó là Vettel. Sebastian Vettel.

Kiki   Chưa bao giờ nghe nói về anh ta.

Will   Oh, tôi bỏ cuộc.

Kiki   Tôi sẽ tiếp tục chứ?

Will   Oh, tiếp tục đi.

Kiki   Kính thưa quý vị. Vân vân. Cô gái mà chúng ta có mặt ở đây để chúc mừng ngày hôm nay là một trong những ca sĩ tài năng và sáng tạo nhất trên thế giới. Cô ấy cũng là một người chơi vĩ cầm tuyệt vời.

Will   Adele?

Kiki   Không, tôi vẫn chưa nói xong mà. Ngoài ra, Adele không chơi violin. Vị khách của chúng tôi chưa tạo được kỷ lục nhưng sẽ không lâu nữa cô ấy sẽ trở thành một siêu sao quốc tế. Nhưng cô ấy không chỉ là một nhạc sĩ tuyệt vời, cô ấy còn là một trong những người ấm áp nhất, những người quyến rũ nhất mà tôi từng gặp. Kính thưa quý vị đại biểu. Hãy vỗ tay cho người thật tuyệt vời, một và duy nhất. Vĩ đại nhất …

Will   Tôi hoàn toàn không biết. Ai?

Kiki   Kiki Young!

Will   Đó chính là bạn.

Kiki   Tôi biết. Bạn đã nói là nói về một người bạn thực sự ngưỡng mộ mà.


0

Đánh giá trung bình

0%

0%

0%

0%

0%

Bình luận


Bình luận