Đề thi liên quan:

Danh sách câu hỏi:

Câu 1:

Giao điểm của hai đoạn thẳng được gọi là gì?

Xem đáp án

Câu 3:

Trong vòng lặp for(i = x ; i < x ;i++) ta gán giá trị x:= x+1 và y:= y+m là minh họa của thuật toán vẽ đường thẳng bằng:

Xem đáp án

Câu 5:

Chọn phương án sai cho kỹ thuật đồ họa điểm:

Xem đáp án

Câu 6:

Hệ tọa độ thiết bị chuẩn (Normalized device coordinates) được sử dụng với mục đích:

Xem đáp án

Câu 11:

Đoạn mã sau mô tả giải thuật nào?
dx = x2 – x1; dy = y2 – y1; p = 2 *dy – dx
for (x = x1;x <= x2;x++)
{
putpixel(x,y,c);
if (p < 0)
p+= 2 * dy;
else
{
p+= 2 * dy – 2 * dx;
y++;
}
}

Xem đáp án

Câu 14:

Số màu có thể biểu diễn trong chế độ đồ họa do yếu tố nào quy định?

Xem đáp án

Câu 15:

Sau khi hàm setviewport(int x1, int y1, int x2, int y2, int clip); được thực hiện thì tọa độ (0,0) của tất cả các hàm sẽ là:

Xem đáp án

Câu 17:

Các file tối thiểu cần cho việc vẽ đồ họa:

Xem đáp án

Câu 19:

Trong chế độ graphic, gốc tọa độ là

Xem đáp án

Câu 20:

Ba màu cơ bản trong máy tính là:

Xem đáp án

Câu 21:

Hàm getpixel(int x, int y) dùng để làm gì:

Xem đáp án

Câu 22:

Trong chế độ đồ họa, hàm nào thường được dùng để hiện nội dung xâu:

Xem đáp án

Câu 23:

Trong bước khởi tạo đồ họa ta cần:

Xem đáp án

Câu 24:

Hàm putpixel(int x, int y) dùng để làm gì?

Xem đáp án

Câu 25:

Lệnh nào dùng để đóng chế độ đồ họa:

Xem đáp án

4.6

1767 Đánh giá

50%

40%

0%

0%

0%