Kết nối tri thức
Cánh diều
Chân trời sáng tạo
Môn học
Chương trình khác
9430 lượt thi 20 câu hỏi 30 phút
54418 lượt thi
Thi ngay
41324 lượt thi
9059 lượt thi
8389 lượt thi
75092 lượt thi
4908 lượt thi
25995 lượt thi
11631 lượt thi
21059 lượt thi
Câu 1:
A. Tại sao chi phí phần cứng máy tính quá cao?
B. Tại sao phần mềm mất một thời gian dài để hoàn tất?
C. Tại sao người ta tốn nhiếu chi phí để phát triển một mẩu phần mềm?
A. Definition, development, support
B. What, how, where
C. Programming, debugging, maintenance
Câu 2:
A. Một cách gọi khác của mô hình phát triển dựa vào thành phần
B. Một cách hữu dụng khi khách hàng không xàc định yêu cầu rõ ràng
C. Sự ráp nối tốc độ cao của mô hình tuần tự tuyến tính
Câu 3:
A. Bản chất lặp
B. Dễ dàng điều tiết những biến đổi yêu cầu sản phẩm
C. Nói chung không tạo ra những sản phẩm bỏ đi
Câu 4:
A. Một hướng hợp lý khi yêu cầu được xác định rõ
B. Một hướng tốt khi cần tạo nhanh một sản phẩm thực thi lõi
C. Một hướng tốt nhất dùng cho những dự án có những nhóm phát triển lớn
Câu 5:
A. Kết thúc với việc xuất xưởng sản phẩm phần mềm
B. Nhiều hỗn độn hơn với mô hình gia tăng
C. Bao gồm việc đánh giá những rủi ro phần mềm trong mỗi vòng lặp
Câu 6:
A. Chỉ phù hợp cho thiết kế phần cứng máy tính
B. Không thể hỗ trợ phát triển những thành phần sử dụng lại
C. Dựa vào những kỹ thuật hỗ trợ đối tượng
Câu 7:
A. Những giả định và những ràng buộc
B. Ngân sách và phí tổn
C. Những đối tượng và những hoạt động
Câu 8:
A. Hạ tầng kỹ thuật, dữ liệu, ứng dụng
B. Hạ tầng tài chánh, tổ chức và truyền thông
C. Cấu trúc báo cáo, cơ sở dữ liệu, mạng
Câu 9:
A. Phân tích phạm vi nghiệp vụ
B. Thiết kế hệ thống nghiệp vụ
C. Kế hoạch sản phẩm
Câu 10:
A. Dữ liệu, phần cứng, phần mềm, con người
B. Dữ liệu, tài liệu, phần cứng, phần mềm
C. Dữ liệu, phần cứng, phần mềm, thủ tục
Câu 11:
A. Chức năng và hành vi của hệ thống dựa vào máy tính
B. Việc thi hành của mỗi thành phần hệ thống được chỉ
C. Chi tiết giải thuật và cấu trúc hệ thống
Câu 12:
A. Kiểm tra lỗi mô hình hệ thống
B. Nhờ khách hàng kiểm tra yêu cầu
C. Gởi họ tới đội thiết kế và xem họ có sự quan tâm nào không
Câu 13:
A. Debug chương trình dựa theo việc phát hiện lỗi thời gian thực
B. Xác định việc biểu diễn những sự thi hành giải thuật
C. Xác định, điều khiển và theo vết những thay đổi yêu cầu
Câu 14:
A. Input
B. Output
C. Giao diện người dùng
Câu 15:
A. Định giá và tổng hợp
B. Mô hình hóa và thừa nhận vấn đề
C. Lập kế hoạch và lịch biểu
Câu 16:
A. Xây dựng một nguyên mẫu nhanh chóng
B. Học công việc lẫn nhau
C. Làm việc với nhau để phát triển một tập những yêu cầu ban đầu
Câu 17:
A. Kỹ sư phần cứng và phần mềm
B. Đại diện nhà sản xuất
C. Đại diện thị trường
Câu 18:
A. exciting requirements
B. expected requirement
C. normal requirements
Câu 19:
A. Chi phí của hoạt động đảm bảo chất lượng của dự án
B. Chi phí quan hệ của những yêu cầu qua việc triển khai chức năng, tác vụ và thông tin
C. Độ ưu tiên quan hệ của những yêu cầu qua việc triển khai chức năng, tác vụ và thông tin
1886 Đánh giá
50%
40%
0%
Hoặc
Bạn đã có tài khoản? Đăng nhập ngay
Bằng cách đăng ký, bạn đã đồng ý với Điều khoản sử dụng và Chính sách Bảo mật của chúng tôi.
-- hoặc --
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây
Đăng nhập để bắt đầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký
Bằng cách đăng ký, bạn đồng ý với Điều khoản sử dụng và Chính sách Bảo mật của chúng tôi.
084 283 45 85
vietjackteam@gmail.com