320 Câu hỏi trắc nghiệm lập trình C có đáp án - Phần 5

24396 lượt thi 50 câu hỏi 60 phút

Đề thi liên quan:

Danh sách câu hỏi:

Câu 1:

Cho một danh sách móc nối với các phần tử trong danh sách có kiểu S1 được định nghĩa như sau: struct S1{ int info; struct S1 * next;} *head; Biết con trỏ “head” lưu địa chỉ của phần tử đầu tiên trong danh sách. Cho biết mục đích của câu lệnh sau: { head->next->next->info=111;};

Xem đáp án

Câu 3:

Đâu là phát biểu đúng về danh sách móc nối:

Xem đáp án

Câu 4:

Đâu là phát biểu đúng về danh sách:

Xem đáp án

Câu 8:

Đâu là phát biểu sai khi nói về danh sách liên kết:

Xem đáp án

Câu 9:

Câu nào không nói đến ưu điểm của việc sử dụng cấu trúc:

Xem đáp án

Câu 11:

Đâu là phát biểu sai:

Xem đáp án

Câu 12:

Cho mảng A gồm các phần tử kiểu struct, phát biểu nào là đúng khi truy cập đến các trường của các phần tử:

Xem đáp án

Câu 13:

Không gian nhớ dùng để lưu trữ các node của danh sách liên kết kép:

Xem đáp án

Câu 14:

Khi thực hiện việc thêm một node x vào cây nhị phân tìm kiếm ta chỉ cần:

Xem đáp án

Câu 16:

Khi loại bỏ node x ở cây nhị phân tìm kiếm ta chỉ cần kiểm tra xem:

Xem đáp án

Câu 18:

Dấu hiệu nào dưới đây cho biết danh sách liên kết đơn rỗng:

Xem đáp án

Câu 19:

Dấu hiệu nào cho biết node phải của p có cây con bên phải:

Xem đáp án

Câu 20:

Cơ chế nào dưới đây được cài đặt cho Stack:

Xem đáp án

Câu 21:

Một cây nhị phân được gọi là đúng nếu:

Xem đáp án

Câu 22:

Khi thực hiện phép thêm một node lá x vào bên phải node p của cây nhị phân thông thường, ta cần:

Xem đáp án

Câu 24:

Số màu có thể biểu diễn trong chế độ đồ họa do yếu tố nào quy định:

Xem đáp án

Câu 26:

Các file tối thiểu cần cho việc vẽ đồ họa:

Xem đáp án

Câu 28:

Trong chế độ graphic, gốc tọa độ là

Xem đáp án

Câu 29:

Ba màu cơ bản trong máy tính là:

Xem đáp án

Câu 30:

Hàm getpixel(int x, int y) dùng để làm gì:

Xem đáp án

Câu 31:

Sau khi hàm setwiewport(int x1, int y1, int x2, int y2, int clip); được thực hiện thì tọa độ (0,0) của tất cả các hàm vẽ sẽ là:

Xem đáp án

Câu 32:

Trong chế độ đồ họa, hàm nào thường được dùng để hiện nội dung xâu:

Xem đáp án

Câu 33:

Trong bước khởi tạo đồ họa ta cần:

Xem đáp án

Câu 34:

Khẳng định nào dưới đây là sai:

Xem đáp án

Câu 35:

Hàm putpixel(int x, int y) dùng để làm gì?

Xem đáp án

Câu 36:

Lệnh nào dùng để đóng chế độ đồ họa:

Xem đáp án

Câu 37:

Hàm closegraph() dùng để làm gì:

Xem đáp án

Câu 38:

Phát biểu nào là đúng khi nói về 2 hàm: rectangle(int x1, int y1, int x2, int y2) và bar(int x1, int y1, int x2, int y2):

Xem đáp án

Câu 39:

Chế độ đồ họa bao gồm các vấn đề:

Xem đáp án

Câu 40:

Hàm setcolor(int color) làm nhiệm vụ gì:

Xem đáp án

Câu 41:

Tham số clip trong hàm setviewport(int x1, int y1, int x2, int y2, int clip); qui định vấn đề gì:

Xem đáp án

Câu 42:

Điểu gì là đúng nhất khi nói về hàm floodfill(int x, int y, int Border);

Xem đáp án

Câu 43:

Trong chế độ đồ họa, hàm nào sau đây xác lập kiểu chữ, cỡ chữ:

Xem đáp án

Câu 49:

Câu nào sau đây cho thấy cú pháp đúng cho câu lệnh if?

Xem đáp án

5.0

1 Đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%