🔥 Đề thi HOT:

496 người thi tuần này

Trắc nghiệm tin học 6 Bài 1 (có đáp án): Thông tin và tin học

10.2 K lượt thi 10 câu hỏi
219 người thi tuần này

Đề thi giữa kì 1 Tin học 6 có đáp án (Bài số 1 - Đề 1)

7.8 K lượt thi 13 câu hỏi
199 người thi tuần này

Trắc nghiệm Tin 6 Bài 7. Tìm kiếm thông tin trên Internet có đáp án

1.7 K lượt thi 31 câu hỏi
175 người thi tuần này

Trắc nghiệm Tin 6 Bài 5. Internet có đáp án

2.5 K lượt thi 30 câu hỏi
162 người thi tuần này

Trắc nghiệm Tin 6 Bài 6. Mạng thông tin toàn cầu có đáp án

1.6 K lượt thi 30 câu hỏi
140 người thi tuần này

Trắc nghiệm Tin 6 Bài 1: Thông tin và dữ liệu có đáp án

3 K lượt thi 15 câu hỏi
131 người thi tuần này

Đề kiểm tra 15 phút Tin học 6 Học kì 1 có đáp án (Bài số 1 - Đề 1)

6.6 K lượt thi 11 câu hỏi
119 người thi tuần này

Trắc nghiệm Tin 6 Bài 4. Mạnh máy tính có đáp án

2.1 K lượt thi 30 câu hỏi

Danh sách câu hỏi:

Câu 14:

Hai bạn Minh và Khoa muốn xây dựng thuật toán để mô phỏng trò chơi “Oẳn tù tì” giữa người và máy tính

Bài 16: Các cấu trúc điều khiển

Bạn Minh mô phỏng thuật toán như sau:

Nếu người chơi ra “đấm” thì

Bài 16: Các cấu trúc điều khiển             

          Nếu máy ra “đấm” thì thông báo “Hòa nhau”

          Nếu máy ra “lá” thì thông báo “Người chơi thua”

          Nếu máy ra “kéo” thì thông báo “Người chơi thắng”

Nếu người chơi ra “lá” thì

Bài 16: Các cấu trúc điều khiển

Nếu máy ra “đấm” thì thông báo “Người chơi thắng”

          Nếu máy ra “lá” thì thông báo “Hòa nhau”

          Nếu máy ra “kéo” thì thông báo “Người chơi thua”

Nếu người chơi ra “kéo” thì

Bài 16: Các cấu trúc điều khiển

Nếu máy ra “đấm” thì thông báo “Người chơi thua”

          Nếu máy ra “lá” thì thông báo “Người chơi thắng”

          Nếu máy ra “kéo” thì thông báo “Hòa nhau”

Bạn Khoa mô tả thuật toán như sau:

Nếu người chơi và máy tính ra giống nhau thì thông báo “Hòa nhau”

Ngược lại

Nếu người chơi ra “kéo” thì

          Nếu máy tính ra “lá” thì thông báo “Người chơi thắng”

          Ngược lại thông báo “Người chơi thua”

Nếu người chơi ra “lá” thì

          Nếu máy tính ra “đấm” thì thông báo “Người chơi thắng”

          Ngược lại thông báo “Người chơi thua”

Nếu người chơi ra “đấm” thì                                      

          Nếu máy tính ra “kéo” thì thông báo “Người chơi thắng”

          Ngược lại thông báo “Người chơi thua”

Theo em, trong hai cách mô tả thuật toán trên của hai bạn thì cách nào hay hơn? Tại sao? Em hãy mô tả thuật toán em thấy hay hơn bằng sơ đồ khối


4.6

768 Đánh giá

50%

40%

0%

0%

0%