Giải VTH Tiếng Anh 7 Unit 3. Reading có đáp án

  • 1980 lượt xem

  • 7 câu hỏi


Câu 1:

Read the text and choose the correct answer A, B or C (Đọc văn bản và chọn câu trả lời đúng A, B hoặc C)

Hướng dẫn dịch:

Nhiều trường học ngày nay yêu cầu học sinh của họ dành một khoảng thời gian để làm công tác phục vụ cộng đồng. Tại sao? Bởi vì họ hy vọng những đứa trẻ đó sẽ trở thành những người biết quan tâm và thấy được giá trị của việc cống hiến thời gian và tài năng cũng như tặng đồ chơi, quần áo hoặc tiền bạc của chúng. Hoạt động tình nguyện mang lại cho trẻ em tinh thần trách nhiệm vì nhiều người đang phụ thuộc vào chúng về thức ăn, quần áo hoặc nơi ở. Công việc tình nguyện cũng có thể giúp trẻ em học được những bài học quan trọng về bản thân và cuộc sống. Ví dụ, công việc cộng đồng có thể khiến họ nhận ra mình giỏi ở điểm nào và thích làm gì nhất. Một công việc tình nguyện thậm chí có thể giúp trẻ em quyết định những gì chúng muốn làm khi lớn lên. Cuối cùng, làm công việc thiện nguyện có thể làm giảm căng thẳng và cải thiện sức khỏe tinh thần của trẻ vì chúng có thể cảm thấy hạnh phúc hơn khi có thể mang lại hạnh phúc cho người khác. Bạn đang chờ đợi điều gì? Hãy lập kế hoạch để bắt đầu công việc tình nguyện ngay hôm nay!

What do many schools reqiure their students to do now? (ảnh 1)


Câu 6:

Read the text and choose the most suitable volunteer programmes or organisations for these teenagers. (Đọc văn bản và chọn các chương trình hoặc tổ chức tình nguyện phù hợp nhất cho những thanh thiếu niên này)

Hướng dẫn dịch:

Nếu bạn muốn giúp đỡ cộng đồng của mình, hãy tham gia một nhóm tình nguyện hoặc một tổ chức. Dưới đây là một số nhóm và tổ chức có cơ hội tình nguyện cho thanh thiếu niên.

Hội Chữ thập đỏ

Chức năng của Hội Chữ thập đỏ là tổ chức các đợt hiến máu và giúp đỡ những người vô gia cư, neo đơn hoặc những người bị thiên tai. Đó là công việc quan trọng, và bạn có thể chung tay! Hãy xem các cơ hội tình nguyện cho những người trẻ tuổi trên các trang web của nó và đăng ký.

Humane Society

Nếu là người yêu động vật, bạn có thể tham gia Hội nhân đạo bảo vệ động vật. Bạn có thể quyên góp tiền hoặc giúp đỡ tại một nơi trú ẩn địa phương trong khu phố của bạn.

Best Buddies

Làm tình nguyện viên với Best Buddies để giúp đỡ trẻ em khuyết tật trong cộng đồng của bạn. Bạn có thể trở thành trợ giảng hoặc trợ giảng trong dự án này. Và bạn sẽ kết bạn với một số người bạn mới trong quá trình này!

 

1. Nick loves animals. He often brings lost cats home and takes care of them.

2. Mai is good at maths, and she loves teaching children.

3. Tam often donates books and old clothes to the homeless in his neighbourhood. He likes helping other people.

4. Peter likes helping his teachers collect papers from his classmates and prepare handouts for new lessons.

5. Jack has two dogs, and he often helps out at the city animal shelter.

6. Lan often visits some old lonely people in her village. She cleans the house and reads books to them.


0

Đánh giá trung bình

0%

0%

0%

0%

0%

Bình luận


Bình luận