Giải VTH Tiếng Anh 7 Unit 9. Reading có đáp án

  • 2732 lượt xem

  • 2 câu hỏi


Câu 2:

Read the text and complete the sentences. Use no more than TWO words for each gap. (Đọc văn bản và hoàn thành các câu. Sử dụng không quá HAI từ cho mỗi khoảng trống.)

Hướng dẫn dịch:

Lễ hội WOMADelaide

Cuối tuần trước, tôi đã ở Adelaide, Úc với em gái của tôi. Chúng tôi đã tham gia Lễ hội WOMADelaide. WOMAD có nghĩa là 'Thế giới âm nhạc, nghệ thuật và khiêu vũ. Mặc dù mọi người nghĩ đây là một lễ hội âm nhạc, nhưng có rất nhiều thứ để thưởng thức ở đây.

Đây là lễ hội thường niên luôn diễn ra trong không gian rộng lớn của Công viên Bách thảo Adelaide. Hàng năm, khán giả của nó cũng có thể thưởng thức âm nhạc tuyệt vời, các buổi biểu diễn nghệ thuật, diễn đàn thảo luận và ẩm thực! Hôm qua, chúng tôi đã xem một buổi biểu diễn nấu ăn của các nghệ sĩ lễ hội. Chúng tôi đã thử các món ăn và lắng nghe giới thiệu về nền văn hóa của họ. Thật là tuyệt!

Tôi và chị gái tôi cũng thích lễ hội vì có phần đặc biệt dành cho trẻ em. Các nghệ sĩ đã lần lượt đến thăm Kid zone và biểu diễn. Em gái tôi rất hào hứng với các hoạt động khiêu vũ, đóng kịch và kể chuyện ở Kid Zone.

Lễ hội diễn ra trong bốn ngày và thu hút khoảng 20.000 người mỗi ngày, không bao gồm trẻ em có thể tham gia lễ hội miễn phí. Đây là một trong những lễ hội thú vị nhất mà tôi từng đến.

Read the text and complete the sentences. Use no more than TWO words for each gap.  WOMADelaide (ảnh 1)


0

Đánh giá trung bình

0%

0%

0%

0%

0%

Bình luận


Bình luận